Phải mất một lúc sau khi mặt trời hoàn toàn lên cao, ánh nắng xuyên qua những tán cây chiếu rọi vào cơ thể của Kaitou và hai con pokemon ngồi bênh cạnh.
Lous có sử dụng Heal Pulse để chữa trị những vết thương ngoài da cho Frogadier, tuy nhiên kỹ năng này không có tác dụng với Kaitou, đồng thời cũng không thể hồi phục tiêu hao tinh thần.
“Nơi này, nhìn ra không ra tối qua có đánh nhau luôn a”
Nhìn khung cảnh được Zygarde tách ra cả ngàn phân thân hợp tác che chở lại, những vết tích lồi lõm thoáng cái được phục hồi.
Các pokemon tối qua bỏ trốn cũng dần trở nên bình tĩnh, không ngờ chỉ có vài tiếng đồng hồ mà mọi thứ thay đổi đến chóng mặt.
Cuối cùng thì hai cái Greninja với Zygarde không có trực tiếp bỏ đi mà lại gần chỗ Kaitou nói chút chuyện.
“Ba người các ngươi là?”
Greninja đứng tựa vào một góc cây hỏi, Zygarde vẫn dùng hình thể loài chó tới gần Lous, nó có cảm giác rằng con Gallade này không đơn giản.
“Ta là Kaitou Izumi, đây là đồng bạn của ta, Frogadier, bên này là Lous”
Kaitou trả lời, Lous gật đầu một cái, còn Frogadier thì hưng phấn không thôi, giống như cái fan điên cuồng không ngừng quấn lấy Greninja.
“Greninja đại ca, ngươi là thế nào trở nên mạnh mẽ như vậy, thật khủng bố”
Frogadier khoa trương mô tả.
“À… nhóc con muốn trở nên mạnh mẽ hơn?”
Greninja cười cười vỗ đầu Frogadier, Frogadier lập tức gật đầu.
Thấy vậy Greninja liền quay sang phía Zygarde hỏi
“Nè, chúng ta hành trình có thể có thêm một thằng nhóc nữa được không?”
Câu nói của Greninja lập tức khiến Kaitou cau mày, đồng thời Zygarde cũng lập tức im lặng quay lại nhìn.
Nói thì đơn giản, nhưng bạn đồng hành của cậu bị người khác coi thành của họ khiến Kaitou không mấy vui vẻ.
“Không có vấn đề gì, nhưng Frogadier với anh bạn huấn luyện gia trẻ kia có đồng ý hay không cái đã” Zygarde xét thấy tình hình phức tạp mở miệng cân nhắc nói.
Greninja vẫn luôn đồng hành với nó trong thời gian dài, bình thường đối phương không có sở thích hay ham muốn gì.
Nhưng không có nghĩa Greninja hoàn toàn không dục cầu, nó là một cái mạnh mẽ Greninja, đồng thời tộc pokemon này có xu hướng đoàn kết khá cao.
Giống như là bị tiềm lực không tệ Frogadier ảnh hưởng, lại thêm tinh thần kiên quyết muốn trở nên mạnh mẽ của Frogadier ảnh hưởng.
Mặc dù có chút cố chấp, trẻ con, nhưng là cái khả tạo chi tài, Zygarde quay sang phía Kaitou nhìn.
“Chuyện này…” Kaitou vốn tính từ chối, nhưng khi nhìn thấy biểu cảm và sự xúc động từ bên Frogadier liền hơi dừng lại.
Ở bên cạnh cậu, Frogadier tất nhiên sẽ trưởng thành thật mạnh mẽ, tuy nhiên so với những pokemon còn lại như Lous và Fletchinder, tiềm lực là nút khóa thật chặt mà cậu không phá gỡ được cho nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.