Phía trên mặt đất, Drasna nhìn thấy tiếp viện đuổi kịp tới nơi, quả nhiên là hai cái có thực lực Thiên vương liên minh người đã tới, đồng thời ở bên dưới cưỡi lấy Arcanine thuộc lực lượng gia tộc Jenny nhóm người đang cấp tốc tới hỗ trợ
"Thật tốt quá.." Alain quay đầu lại nhìn mới tới khoảng gần chục người xuất hiện, mỗi người đều có năng lực không tệ.
Có hơn mười đầu đẳng cấp cao Arcanine vây tản ra xung quanh, mỗi cái được cưỡi bởi một cái Jenny cảnh sát, có thể triệu tập được lực lượng thế này, xem ra Wulfric tiếng nói tuyệt đối không yếu.
"Arcanine, dùng Fire Blast!"
Toàn bộ mọi phương hướng sử dụng chiêu thức hệ lửa khổng lồ bao vây trung tâm thực vật, tình cảnh này tuy không hùng vĩ bằng Draco Meteor của Mega Altaria.
Nhưng được cái người nhiều sức đông, so với việc chỉ có một mình Mega Altaria với Drasna chiến đấu, tình huống tạm thời có chút khá hơn.
Lại thêm ở trên cao cưỡi lấy một con Gyarados cấp độ thiên vương hai người huấn luyện gia đang tới, con rồng nước vừa há miệng liền dùng tới Flamethrower.
Bên cạnh chủ nhân của Gyarados cũng ném ra một cái pokeball, từ đấy gọi thêm một con mạnh khỏe Talonflame xuất hiện, nhất thời biến khu rừng trở thành đấu trường cửa lửa và mộc.
Chỉ có điều kỳ lạ là lửa không thể thắng mộc, dưới sức thiêu cháy hừng hực này, Xerneas và Xerxer nhận ra rằng nhiêu đây vẫn chưa đủ để dừng lại.
Hai con thần thú nhìn nhau, sau đấy bọn nó quyết định nhảy tới trung tâm của trận chiến mà bắt đầu khiêu vũ, Heal Pulse được khuếch tán thi triển, thể lực của toàn bộ pokemon quanh đây cấp tốc khôi phục.
"Cảm ơn các ngươi.." Drasna nhìn thấy Mega Altaria khôi phục lại thể lực liền thở phào một hơi, bà cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn một phần.
Quả không hổ là Fairy hệ thần thú, sức chữa trị đúng là kinh người, thay vì chiến đấu, Xerneas thật là thần thánh quang minh.
Nhìn thấy mọi người ra sức nhiều như vậy, Drasna tất nhiên là không tính để bọn họ phải tự mình gánh khởi nguy hiểm, đối với Mega Altaria gật đầu một cái, giọng nói của bà lại hùng dũng vang lên.
Tràn ngập long khí tức, một tiếng trầm vang "Mega Altaria, dùng Draco Meteor!"
Tiếng chim hót vang vọng cả bầu trời, hình thái siêu đáng yêu của Altaria sau siêu tiến hóa lần nữa bắn tới một viên thiên thạch khổng lồ.
Những tảng đá lửa rơi xuống thật nhiều chặt đứt khắp nơi nhánh cây tản ra xung quanh, chính là lúc này đây, Alain liền vỗ vỗ người Charizard.
"Không thể tiếp tục kéo dài thời gian được nữa, tuyệt đối phải tiến vào bên trong!"
Sử dụng Dragon Rage đem toàn bộ thân thể kéo vào khí tức của hệ rồng, Alain và Charizard đâm thẳng vào bên trong.
Tất nhiên là với hệ lửa nóng hừng hực của Alain tuyệt đối không thể qua mắt được con quái vật này, bọn nó phóng tới những cái xúc tu khổng lồ sắc bén tính đâm xuyên người anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.