Chương 53: Frogadier cùng Greninja (1)

411 44 0
                                    

“Phải chăng cho phép Frogadier tiến hóa?”

“Khuyến cáo: năng lượng của Frogadier đã lên mức tối đa, tiếp tục giữ lại hình thái này sẽ chậm trễ pokemon!”

Thông cáo này một mực xuất hiện cả ngày hôm nay, nhưng mỗi khi Kaitou lựa chọn xác nhận, một bảng tin nhỏ màu đỏ lại xuất hiện.

“Frogadier từ chối tiến hóa, tiến hóa sẽ mang lại cảm xúc bất mãn đối với Frogadier, liệu chăng tiến hóa?”

Đang ở trên sàn đấu, nhìn thấy con ếch hai mắt kiên nghị đối mặt với đối thủ, dù cho đau đớn hay khổ sở thế nào cũng không nói một lời.

Nó dùng hành động chứng tỏ chính mình cũng rất mạnh mẽ, nhưng theo thời gian dần, cảm giác bị bỏ lại khiến nó không muốn buông xuôi.

Lous có vẻ đã tác động cái gì đấy vào đứa nhỏ, nhưng tiềm lực của mỗi pokemon là không thể bị thay đổi, các vật phẩm bên trong hệ thống cũng không giúp đỡ được vấn đề này.

Cuối cùng ở một khối Water Pulse thổi bay đối thủ, Frogadier thở hồng hộc hai tay bám trụ lấy đầu gối đứng vững, nhìn nó vẫn còn muốn tiếp tục chiến thắng.

Phải chăng Frogadier cũng cảm thấy áp lực từ bên trong chính cơ thể mình?

“Frogadier, trở về thôi”

Đối với con ếch vẫn còn đứng mãi trên sàn đấu, Kaitou thở dài nói, không biết từ khi nào, con ếch nhỏ này lại trở nên cứng đầu đến vậy.

Chậm rãi thu hồi ánh mắt của mình, Frogadier thu người quay về bên cạnh Kaitou, nhưng nó không có trở về trong pokeball giống Fletchinder.

Ngược lại bản thân tự rời đi, không rõ nó đi đâu, Kaitou vội muốn đuổi theo, có điều Lous ở bên cạnh lắc đầu ngăn cản.

“Để cho đứa nhỏ đấy một thời gian yên tĩnh đi”

“Nhưng mà… Frogadier...” Kaitou thật sự lo lắng cho đồng bạn của mình, lỡ nó gặp phải nguy hiểm gì thì sao?

Có điều giống như Lous nói, ép buộc nó trở lại và nghe lời của cậu không phải phong cách của Kaitou, tuy biết hành động của Frogadier thật ngốc nghếch, nhưng cậu cần phải cho nó thời gian để lắng đọng.

Thở dài trở về phòng ngủ của mình, không ngủ được Kaitou lại lần nữa bước ra khu vườn bên cạnh, ngước nhìn bầu trời với vẻ mặt lo âu.

“Nè, Lous, lúc trước, ngươi đã nói gì với Frogadier vậy?” Kaitou đột nhiên hỏi.

Vốn Frogadier khao khát được tiến hóa để có thể đuổi kịp đồng bạn, nhưng bây giờ lại từ chối cơ hội đến thật gần này.

Lous lại gần đứng ở bên cạnh Kaitou, hơi suy tư trả lời

“Ta nói với đứa nhỏ đó rằng, dù cho có tiến hóa, thì đến một lúc nào đó, nó vẫn sẽ bị lạc hậu, so với Fletchinder, đứa trẻ này tuy im lặng, nhưng thật sự nghiêm túc rất nhiều, ta không muốn dùng sự giả dối tới lừa gạt nó”

“Frogadier tìm ngươi cố vấn?” Kaitou giống như hiểu ra, sau đấy nở nụ cười có hơi bất đắc dĩ.

“Ừm, thằng bé hỏi, sau này, nó có thể trở nên mạnh hơn Fletchinder tiến hóa được không?” Lous.đáp lời.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ