Chương 26: Dự định kế tiếp

471 52 0
                                    

Ngày hôm sau thức dậy đã muộn, lần đầu tiên đi trễ tới sân vận động khiêu chiến Kaitou Izumi cùng với Lous thả lỏng một ngày, Kaitou như cũ đi kiếm điểm học phần và tích phân.

Riêng Lous vì mới cấp một nên không thể cho nó đi khiêu chiến ngay được, ngược lại Lous tạm thời cũng có dự định riêng cho mình.

“Ta sẽ tự Teleport ra ngoài rèn luyện, ngươi cứ ở nơi này chiến đấu đi, Kaitou”

“Có ổn không?” Hơi lo lắng Kaitou hỏi, bất quá Lous thân là đã trải qua hàng trăm cuộc đại chiến pokemon, nó tất nhiên không sao.

“Ừm, vậy tạm thời tách ra một lúc vậy, khi nào cần ta hỗ trợ thì kêu một tiếng” Lous nói.

Không đợi Kaitou tiếp tục trả lời, nó đã dịch chuyển tự mình rời đi, cũng không biết Lous đã đi đâu, nhưng nghĩ lại chắc là sẽ ổn thôi.

Cậu đứng dậy vội vả vệ sinh cá nhân đi tham gia khiêu chiến, hình như Fletchinder và Frogadier liền chưa từng gặp qua Ralts đi?

Chắc là tối nay sẽ giới thiệu cả ba với nhau, Kaitou bước tới sân vận động khi mọi người liền dùng ánh mắt ‘ngươi bị bệnh’ tới quan sát cậu.

Đặc biệt là Lessie giáo viên

“Ta còn tưởng cuồng khiêu chiến Kaitou tân vương ngươi thật sự bị bệnh cơ chứ, hôm nay đến muộn vậy?” Cô ấy nói.

“Mắc chút việc, được rồi, cho ta lên sân thôi”

Kaitou gật đầu trả lời, cậu bắt đầu quá trình ngược tra thăng cấp, bất quá điều đáng ngạc nhiên ở đây là, ngay trước khi trận đấu của cậu bắt đầu, âm vang của hệ thống đã kêu lên thông báo.

“Đánh bại cấp 5 Wurmple, kinh nghiệm +50, kinh nghiệm Ralts +100, tích phân +6”

“Đánh bại cấp 7 Wurmple, kinh nghiệm +60, kinh nghiệm Ralts +120, tích phân +7”

“Đánh bại cấp 6 Fletchling, kinh nghiệm +50, kinh nghiệm Ralts +110, tích phân +6”

….

Liên tục những thông báo đánh bại đổi thủ của Ralts vang lên, có vẻ như Lous đã bắt đầu nỗ lực để mạnh lên rồi.

Khác với Fletchinder và Frogadier, Lous có tính tự chủ thật cao, so với Kaitou còn phải hiểu biết hơn một chút, xem ra nếu cậu không mau khiến bản thân mạnh hơn, Lous rất sớm sẽ vượt qua cậu mất.

“Frogadier, xuất chiến”

Đối mặt với bạn học sinh hơi e ngại phía trước, Kaitou thật bình tĩnh gọi ra Frogadier, bây giờ Kaitou đã là xưa đâu bằng nay, thực lực đề cao một đoạn lớn.

Cấp 31 Frogadier đứng trước sàn đấu hai tay khoác lên nhau mở mắt ra nhìn con Fennekin trước mặt, đối phương cũng là một con pokemon khởi đầu.

Nhưng không cần cậu đến chỉ huy, Frogadier đã thoắt ẩn thoắt hiện xuất hiện ở thật gần bên cạnh con cáo nhỏ.

“Fennekin, mau né ra” Vội vàng làm ra lựa chọn.

Có thể mệnh lệnh này không hề sai, nhưng pokemon không thể bắt kịp xu thế trận đấu dẫn đến con cáo nhỏ lập tức bị một cú Arial Ace đập vào đầu.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ