Chương 87: Đạo quán Cyllage, Drasna quan chiến (1)

409 43 1
                                    

Tối hôm đấy, Kaitou tạm thời tính toán đưa ra hai cái pokemon tham gia thi đấu đạo quán bao gồm Eevee và Talonflame, Bagon thì đẳng cấp quá thấp, Larvitar đẳng cấp lại quá cao, còn Lous liền không cần phải chiến đấu.

Bất quá đây chỉ là dự tính ban đầu, nếu như vừa vào sân liền là hai con cấp năm mươi pokemon thì Kaitou chỉ có thể dùng Talonflame và Lous tới chiến.

Vào buổi tối ngày hôm đó, Suji có vẻ tinh thần hơi suy sụp, nhưng có Hanna và Heiji bên cạnh, cậu chắc rằng đối phương sẽ sớm khôi phục thôi.

Đi đến sân vận động, hồi trưa Kaitou đã cho Lous huấn luyện sơ qua bọn nhỏ, nhưng để chuẩn bị để khiêu chiến, Kaitou vẫn cần phải làm quen với đám nhóc mới vào đội này.

"Eevee, ra sân"

Con cún vừa được gọi ra liền đối với Kaitou nhìn một chặp, phát hiện cậu vẫn đang ôm lấy cái lồng ấp trứng liền trưng một bộ lạnh nhạt nghiêm túc chiến đấu.

Nó không nhìn thấy đối thủ của mình liền nghi hoặc, Kaitou đối với Eevee nói

"Ngày mai chúng ta sẽ khiêu chiến đạo quán, chúng ta trước làm quen chỉ huy một chút được không?"

"Vâng!" Eevee ngoan ngoãn kêu một tiếng, nghe tới chiến đấu, Eevee liền tập trung lên gấp đôi.

Đối với lúc nãy nhìn thấy Fire Blast phối hợp với Fire Punch tổ hợp kỹ, Kaitou không nghĩ rằng bản thân có thể làm được một tổ hợp kỹ khó đến vậy trong thời gian ngắn.

Vậy nên thay một vài yếu tố, Kaitou vẫn có thể cho Eevee linh hoạt sử dụng được Shadow Ball phối hợp với Iron Tail.

Giống như ném một cái quả bóng bắn tới, sau đấy đổi hướng của chúng bằng Iron Tail, tổ hợp kỹ này Lous không cần phải làm bởi vì Shadow Ball của đối phương đã quá quỷ dị rồi.

Nhưng Eevee khống chế còn chưa mạnh đến vậy, vì con Eevee của cậu thiên về các đòn công vật lý nhiều hơn là Swift và Shadow Ball, vậy nên cậu cần phải phối hợp các kỹ năng sao cho nó trở nên thật đa dạng.

"Đối với Shadow Ball dùng Iron Tail, không cần dùng hết sức, vừa phải để đánh bật nó thôi" Kaitou ra lệnh.

Nguyên buổi tối hôm đó, Kaitou và Eevee huấn luyện tương đối nhiệt tình, đến khoảng một giờ đêm, cậu mới mang Eevee trở về phòng bằng dịch chuyển.

Để Eevee vào pokeball nghỉ ngơi, Kaitou không tính lập tức đi ngủ, mà là bắt đầu ngồi xuống tu luyện Siêu năng lực, tuy cảm giác này không thoải mái bằng đi ngủ, nhưng như vậy sẽ khôi phục tinh lực nhiều hơn cho Kaitou.

Đến khoảng sáng sớm năm giờ, Kaitou lại lần nữa mang các pokemon ra huấn luyện, Larvitar và Bagon có vẻ hơi cạnh tranh với nhau, giống hệt với cặp Talonflame và Frogadier hồi đấy.

Để hai con chuẩn thần pokemon ấu sinh cho Lous quản lý, còn Eevee và Talonflame được Kaitou gọi ra bàn chiến thuật riêng.

Sau đấy hai tiếng đồng hồ, sau khi ăn xong bữa sáng của mình, cậu gặp được nhóm ba người Heiji bước ra, tinh thần của Suji đã ổn hơn trước rất nhiều, bọn họ đều đã bắt được khá nhiều huy chương, còn ba tháng thời gian, đối với nhóm Heiji tương đối dư dả.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ