Key Stone sự tình tạm thời giải quyết xong, nếu lão ba đã hứa là sẽ liên lạc với Dr Symore để làm một viên Key stone, cậu tin chắc rằng ông ấy sẽ làm được thôi.
Tiếp đấy Kaitou vẫn là đánh liên lạc với Dr Symore, giáo sư hình như đang nghiên cứu cái gì đó rất chăm chú, Kaitou chỉ là chào hỏi vài tiếng rồi tắt máy, cậu cũng không tính làm phiền đối phương quá mức.
Đánh xong chào hỏi Kaitou lúc này mới vươn người đứng dậy, cách buổi tối đi cỗ vũ cho Suji còn một đoạn thời gian, cậu trước đi nhận lấy viên Lucarionite của mình.
Ở bên trên còn có một phong thư, người gửi hình như là quản gia của lâu đài Shabboneau, đối phương có ghi.
“Đây là quà cảm tạ đã giúp đỡ tiểu thư nhà chúng tôi, đồng thời cũng hi vọng kết được mối thiện duyên với ngài, trẻ tuổi huấn luyện gia Kaitou Izumi”
Quả nhiên là mục đích cũng không thuần chính, nhưng được cái phần quà này cũng quá nặng, không nhận lấy liền không tốt rồi.
Kaitou mang theo viên Mega Stone này cất vào trong balo, tính thêm cả viên Salamencite nữa là cậu đã có hai viên.
Vì Larvitar tuy rằng đẳng cấp cao nhưng chưa thật sự tiến hóa thành Tyranitar nên Kaitou cũng chưa mua Mega Stone cho nó, đợi khi nào nó tiến hóa rồi mua luôn cũng được.
Cảm thấy bữa nay vận hên cứ đến liên tục, cuối cùng Kaitou làm cái quyết định lớn, đi kiếm một chỗ ít người, mở ra hệ thống, lựa chọn bắt đầu Vòng quay ngẫu nhiên (trung) một lần.
Giống như Vòng quay ngẫu nhiên (sơ) hồi trước, nhưng được cái là đồ vật bên trong chất lượng quý hơn nhiều.
Vì đang thiếu pokemon nên đầu tiên đập vào mắt Kaitou là ba cái quả trứng pokemon trong vòng quay, hệ thống cửa hàng không có bán trứng, nhưng vòng quay thưởng lại có a.
Đầu tiên mà Màu tím tiềm lực trứng thần thú Latios, khoan khoan, thần thú làm sao lại chỉ tiềm lực màu tím thôi vậy?
“Thần thú chỉ là danh xưng cho những con pokemon từng tạo nên truyền thuyết vĩ đại, bọn chúng sỡ hữu một năng lực đặc biệt khác với bình thường pokemon, tuy nhiên tiềm lực vẫn là tính như thông thường, tiềm lực màu đỏ thần thú trứng chỉ có thể ngẫu nhiên gặp ở Vòng quay ngẫu nhiên (cao)” Hệ thống thân thiện giải thích.
Kaitou nghe vậy mới tạm chấp nhận thở dài, sau đấy cậu mới nhìn thấy một cái màu đỏ tiềm lực trứng khác, là của một con Munchlax, tiến hóa của nó là Snorlax, chỉ số giống loài 540, cũng là cái đáng để thu phục pokemon.
Cuối cùng là màu đỏ tiềm lực trứng cổ đại pokemon, giống loài chưa biết, Kaitou cũng phục luôn với đánh giá của hệ thống.
Bất quá cũng là màu đỏ tiềm lực, cổ đại pokemon Kaitou cũng biết vài con, quay trúng quả trứng này cũng không tệ.
Tiếp đến Kaitou mới nhìn thấy một vài vật phẩm quý giá ở bên trong vòng quay, vậy mà có cả một loại năng lực Quái lực (trắng) xuất hiện.
Bên trái là một viên Key Stone trị giá không nhỏ điểm tích lũy, bất quá đây cũng là thứ mà cậu không hi vọng trúng nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.