Đang ở trong tuyệt vọng Lucario đột nhiên cảm nhận thấy một nguồn Aura nhỏ bé xuất hiện, hơn nữa cảm giác thân mật truyền qua khế ước này, nó biết rằng chủ tử của mình đã trở lại, thậm chí có khả năng rất cao đã cầm lấy được Prison Bottle.
Mặc dù không biết làm thế nào để Kaitou dịch chuyển trở lại, nhưng nó lúc này thật sự cảm thấy ngưỡng mộ Kaitou, đồng thời khâm phục cậu dám xuất hiện lại tại nơi tràn rập nguy hiểm như vậy.
Chỉ một điều như vậy thôi, Lucario liền hoàn toàn thừa nhận người chủ tử này, cái vòng tròn khế ước mơ hồ trở nên hoàn thiện hơn.
Nó đang nhắc nhở Lucario, dù cho Kaitou có lần nữa xuất hiện, nó vẫn cần phải cản trở lại Hoopa, tạo ra cơ hội để Kaitou có thể phong ấn con quái thú này.
Cả người tràn đầy thương tích đứng dậy, vốn đã muốn bỏ cuộc Lucario nhìn thế giới tươi đẹp bị tàn phá, nó dùng Bone Rush chống xuống đất đem bản thân nhấc lên.
Trán của Lucario đã chảy máu, toàn thân đau nhức, xương cốt cũng có vài chỗ bị gãy, lúc này đừng nói Lucario thảm đến mức nào, bởi vì nó quá thảm đến không thể tả rồi.
Có điều... ánh mắt của nó vẫn bừng bừng khí thế.
"Một lần cuối, ta sẽ cố gắng thêm một lần nữa!"
Lucario nói vậy, sau đấy la to lên một tiếng, Aura lực bộc phát, nó xông vào bầy hỗn chiến thần thú.
Đối với hỗn loạn Siêu năng lực của Celebi né đi, dùng Aura Sphere đánh vào Flamethrower của Groudon, sau đấy dùng Double Team lẫn trốn Hydro Pump của Kyogre.
Còn có rất nhiều thần thú, Lucario hết đấm hết đá thì nhào lộn, mặc dù trong quá trình đó nó cũng tránh không khỏi thương tổn.
Có điều công sức cũng không phụ lòng người, Lucario cuối cùng xuất hiện tới trước mặt của Hoopa, lần nữa gặp mặt, Hoopa đã không coi trọng Lucario vào trong mắt.
Nó lần nữa bị sự sát tính và sự điên cuồng làm chủ, liền tục dùng sáu cái cánh tay triệu hồi, triệu hồi, rồi lại tấn công.
Lucario còn chưa dại tới mức mà lao đầu vào tấn công, nó dùng hai mắt liếc qua liếc lại, tìm lấy vị trí của Kaitou sẽ xuất hiện.
"Thấy rồi"
Ánh mắt của Lucario xác định ở một khoảng trống, đem vị trí nơi đấy khóa chặt, nó cảm giác được Kaitou sẽ xuất hiện chỗ đấy.
Tại ví trí mà cái vòng tròn của Hoopa rộng mở, quả nhiên là ngay sau đấy vài giây, một con Celebi với hai mắt màu đỏ máu điên cuồng la hét xuất hiện, kế bên nó chính là Kaitou đi ké vào cái vòng.
Hoopa lập tức chú ý tới Kaitou, nó đem ánh mắt lại chỗ Celebi, sau đấy tính sử dụng một chiêu Psybeam đánh chết cậu.
Có điều Lucario lại nhanh hơn một bước, nó dồn sức ở hai chân bật nhảy lên với tốc độ cấp tốc, tránh đi rất nhiều chướng ngại vật.
Sau đấy ở trước mặt Kaitou dùng tới Aura lực tạo ra một cái khiên khổng lồ, đem Psybeam đẩy lùi.
Kaitou biết rằng thời cơ đã tới, vị trí này đã rất gần Hoopa rồi, so với lúc đầu tiên, đang sử dụng cả sáu cái vòng, Hoopa chắc chắn sẽ cản không được lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.