Chương 29: Giải đấu làng Arose

484 44 0
                                    

Hôm nay đã là ngày thứ ba kể từ khi có thêm Shiratori nhập đội, vốn là một mình một chiếc xe đạp, bây giờ lại phải vừa chở Shiratori còn bị con nhỏ này lải nhải bên tai khiến cậu có chút hơi không kiên nhẫn.

“Thật mát mẻ”

“eveee~”

Một người một pokemon ở ghế sau thoải mái tận hưởng khí trời kêu lên một tiếng, để hụt hơi Kaitou đạp xe ngứa gan không thôi.

Bất quá đi thêm đoạn nữa là xuống dốc, có thể thả lỏng một chút ở trước khi tới thành phố Luminose nghỉ ngơi, từ thành phố Santalune tới thành phố Luminose cách nhau bởi một đoạn đường khá xa.

So với Santalune khu rừng còn phải dài hơn một đoạn, được cái là ở giữa có không ít người dân sinh sống, bọn họ hòa nhập với pokemon vui vẻ ở bên nhau.

Tại một ngôi làng nhỏ dừng lại, ở đây không có trung tâm pokemon, Kaitou với Shiratori vẫn tiến vào mua không ít dược vật, tại Milotic và Azumarill chữa trị sơ qua, đồng thời hiểu biết các pokemon của đối phương.

Quả nhiên không hổ từng dành qua quán quân một lần điều phối gia khu vực Hoenn, hai con pokemon hệ nước kia đẳng cấp cũng cực cao, có con đã tới cấp 60, thực lực này nếu khôi phục, coi như có hơi yếu vì nghề nghiệp nhưng vẫn đạt trình độ Chuẩn thiên vương nhà huấn luyện đi?

Như vậy thì việc cô ấy xung phong đi chiến đấu tụi pokemon hunter ngược lại không quá khó nghĩ, chỉ là xui tại tộc đàn Garchomp mà thôi, ai ngờ đám thợ săn kia lại nhắm tới pokemon chuẩn thần cơ chứ.

Hơn nữa khả năng cao nơi đó còn thuộc về quyền sở hữu của gia tộc Shirona, ở Sinnoh địa khu ngày càng lớn mạnh, để một vài chủng tộc ngày càng phát triển hơn, gửi một ít loại Gible qua địa khu khác được thực hiện khá nhiều.

Do đó so với những địa khu còn lại, Kalos có thể coi như là nơi tập trung nhiều giống loài pokemon nhất.

“Nè, nơi này giống như đang tổ chức cái gì đó rất thú vị thì phải?” Shiratori hóng chuyện lại gần kể cho Kaitou.

“Tổ chức cái gì?” Cũng hơi tò mò Kaitou hỏi ngược lại.

“Hình như là giải đấu pokemon quy mô nhỏ thì phải, ngươi biết đấy, ở bất cứ nơi nào, bất cứ địa khu nào thì thi đấu pokemon vẫn luôn được mọi người nhiệt tình ủng hộ mà, với lại ở một khu vực trống trải thế này, thật sự quá thuận tiện để tổ chức pokemon giải đấu rồi” Shiratori nói.

Giải đấu pokemon cũng có phân loại ra, ví dụ như do một tập thể nhỏ tới tổ chức, dưới sự xin phép được chấp thuận của liên minh, bọn họ lấy phí tham gia dự thi của nhà huấn luyện, còn phần thưởng được liên minh đầu tư, coi như một cách để cỗ vũ các huấn luyện gia tham dự và làm giàu cho khu vực.

Tập thể nhỏ ở đây có thể là các thị trấn và thành phố không thuộc trực ương tới tổ chức, quy mô lớn nhất là được phép dùng ba chỉ pokemon. Giải thưởng hình như là khoảng năm vạn liên minh tệ, so với bình dân huấn luyện gia là cái không ít thân gia.

Nhưng với Kaitou thì cậu chỉ cần mở miệng xin lão mụ là có được nhiều hơn, bất quá theo Shiratori giới thiệu, hệ thống đã sớm hơn một bước giao nhiệm vụ.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ