Giải đấu quy mô nhỏ ở làng Arose tiếp tục diễn ra, chẳng mấy chốc qua hai tiếng đồng hồ từ hai trăm người chỉ còn lại chưa đầy một trăm người, vì là giải đấu cấp thấp, rất dễ dàng xuất hiện đăng ký rồi không tham gia, thậm chí là bỏ cuộc giữa chừng.
Không có sàng lọc quá nhiều, đây là điều khó tránh khỏi, tuy nhiên có thể lọt qua được lần đầu tiên đấu loại, những người còn lại đều là các huấn luyện gia có thực lực, đủ mạnh để Lous kiếm thêm một mớ kinh nghiệm.
Đã đạt tới cấp 15 Ralts sức mạnh tăng cường tới mức đáng sợ, chỉ cần vung tay là có thể thổi bay đối thủ vượt mình vài cấp, coi như có nhiều kinh nghiệm Shiratori cũng không khỏi trở thành fan cuồng la hét điên loạn.
“Chỉ đấu có vài trận đây thôi?” Lous có chút đánh chưa đã tay hỏi.
“Tất nhiên không phải, đồ ăn ngon không phải đều để dành ở phía sau ư?” Kaitou mỉm cười nói trong khi trở về.
Hiện tại thời gian đã khá muộn, cuối cùng chỉ còn lại 32 người thành công vượt qua thử thách tham gia vào trận đấu xếp hạng ngày mai.
Hơn nữa tiếp tục chiến đấu sẽ không phải là một chọi một như trước, mỗi bên huấn luyện gia được sử ba con pokemon mỗi trận, cho đến khi cả ba đều mất đi năng lực chiến đấu mới kết thúc.
Luật lệ như vậy liền cho thấy sẽ có không ít kinh nghiệm được phân phát, có thể giúp Lous tăng mạnh trong thời gian ngắn, giải đấu này quả nhiên như cơn mưa rào đúng ngày hạn hán.
Ngồi ăn tối cùng với Shiratori ở một quán ăn nhỏ, không chỉ bị làm phiền bởi những ánh mắt hiếu kỳ ở bên ngoài, cô bạn đồng hành của cậu cũng nhiều chuyện không kém.
“Kaitou, ngươi đúng là mạnh thiệt nha, con Ralts ấy thật sự là quá bá đạo rồi” Đang cắn một miếng lớn mì sợi âm thanh phát ra không hoàn chỉnh Kaitou vẫn là hiểu được đối phương nói gì.
Chả biết phải phản ứng ra sao, đột nhiên cậu không muốn nghe lời khen từ đối phương chút nào, chỉ đành phải gật đầu một cái đẩy ly nước tới.
“Cảm ơn” Suýt nữa mắc nghẹn Shiratori liền uống ngụm nước xuôi họng.
Tiếp đấy liền là một tràng ba hoa khen ngợi, từ ngữ dùng toàn kiểu cao siêu, khủng bố, phi nhân loại, Kaitou cảm giác mình suýt nữa theo lời đối phương biến thành cái dị nhân.
Lous thông minh hơn, mặc dù nó ghét ở trong pokeball, nhưng nó càng không thích bị lời nói ba hoa của Shiratori quấy rối lỗ tai.
Theo như Kaitou nói thì ngày mai các đối thủ sẽ mạnh hơn, nên hôm nay Lous không ra ngoài đi huấn luyện bản thân, để giành thực lực tối đa để ứng phó cho trận chiến chính thức.
Khó chịu chui vào trong quả cầu pokeball nghỉ ngơi, Kaitou lần này coi như chịu phục Shiratori, có thể ép cái sống qua trăm năm pokemon cảm thấy phiền tới mức này, thật là cái đại lão.
Ăn uống nghỉ ngơi xong, Kaitou cũng không có đi về ngủ liền, mà là tản bộ cho tiêu thực, sau đấy gọi ra Frogadier với Fletchinder tới huấn luyện, bọn nó không được tham gia thi đấu nhưng luyện tập không thể bỏ lỡ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.