Chương 10: Đạo quán Santalune (1)

624 63 0
                                    

Đạo quán Santalune sáng ngày hôm nay không có nhiều người tới khiêu chiến, thực chất thì tin tức hôm nay quán chủ rời đi được khá nhiều người biết, bọn họ hoặc là chưa đủ thực lực khiêu chiến, hoặc là đã sớm khiêu chiến đạo quán từ vài ngày trước rồi.

Thân là quán chủ Viola có hẹn với Kaitou vào lúc sáng, ngày hôm nay ngay trước khi Viola rời đi, cậu sẽ nhất cử đoạt lấy huy chương đầu tiên giành cho mình.

“Nơi này xinh đẹp thật..”

Kaitou nhịn không được cảm thán với vườn hoa và các con Vivillon xung quanh đạo quán, quả không hổ là chuyên gia hệ côn trùng, ở đây có không ít các pokemon hệ Bug không chỉ riêng ở Kalos.

Thậm chí Beautifly, Butterfree và Dustox đều xuất hiện, bồi ở xung quanh là các pokemon hệ cỏ làm bạn.

“Đúng chứ?” Nghe được lời cảm thán của Kaitou Izumi, Viola liền mỉm cười nói.

Nhìn thấy sự xuất hiện của Viola, Kaitou lúc này mới giật mình trả lời “Viola quán trưởng, ta là theo tối qua tới đây khiêu chiến đạo quán”

“Ừm, biết mà, lại đây thôi” Viola gật đầu nói, bên cạnh một số nhân viên của đạo quán đứng ra chỉ đường.

Kaitou được dẫn tới một sân thi đấu khá lớn ở trung tâm tòa kiến trúc này, với phần trên để trống nhìn thấy bầu trời, xung quanh thật nhiều hoa cỏ nhưng lại rất ít pokemon.

Nơi này thật sự rất thích hợp để hệ cỏ và hệ côn trùng tới chiến đấu rồi, so sánh với lúc bắt đầu dã ngoại, bây giờ cậu cùng với tố chất tâm lý của người trưởng thành đã không mấy hồi hộp với trận đấu đạo quán sắp tới.

Thêm nữa là tối qua Kaitou liền sớm tra qua thông tin các pokemon của Viola, ngoại trừ hệ nước và côn trùng Surskit, hệ côn trùng và hệ phi hành Vivillon ra, đôi khi chị ta còn dùng một con Masquerain đẳng cấp khá cao, chỉ đối với một vài huấn luyện gia tương đương mạnh mới dùng tới.

Kỹ năng và đẳng cấp cậu đều nhớ rõ, tuy nhiên thực tế khác biệt thế nào lại không biết, cần phải đợi cho trận chiến chính thức bắt đầu.

“Sẵn sàng chưa?” Viola thiện ý hỏi

“Vâng” Kaitou Izumi hoàn toàn không chút nào bối rối trả lời, một chữ vâng này cho Viola thấy được tâm trạng bình tĩnh và tự tin của đối phương.

Thấy vậy cả hai liền bước vào hai bên sân thi đấu, một người nhân viên đạo quán đảm nhiệm chức trọng tài bước ra.

Nhìn qua Viola và Kaitou một chút liền bắt đầu nói.

“Trận chiến thách thức đạo quán Santalune, người khiêu chiến là Kaitou Izumi đến từ thị trấn Aquacorde, bị thách chiến bên là Viola đạo quán quán chủ. Quy tắc thi đấu là một đối một, mỗi bên được dùng tối đa hai con pokemon, chỉ có bên khiêu chiến mới được phép thay đổi pokemon khi thi đấu. Cho tới khi một bên tất cả pokemon mất đi khả năng chiến đấu liền chấm dứt”

“Luật lệ đã rõ chưa?” Trọng tài lần nữa hỏi, sau đấy thấy hai người gật đầu liền vung cờ nói “Trận đấu, bắt đầu”

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ