Chương 65: Muốn biến cường đứa nhỏ

372 41 0
                                    

Ở phía trên cao ngồi trên một cành cây lớn nhìn xuống, chỗ ở của bầy Eevee bị Kaitou thu gọn vào tầm mắt, là một vùng đất rộng lớn lại thêm có một cái hang động không nhỏ, đủ để cả đàn Eevee này ẩn trú khu vực.

Nếu các Eevee đều không có tiềm lực màu đỏ pokemon, Kaitou liền không lưu luyến quá nhiều, Kaitou vội đi theo Lous tìm lấy con Eevee đặc biệt có tiềm lực mà cậu ta phát hiện.

Vì để tránh gây ra động tĩnh lớn, Kaitou cũng không có tính gọi ra Talonflame để cưỡi lên, Siêu năng lực đã thăng lên một bậc, Kaitou cùng Lous liền bí ẩn di chuyển rời đi.

Rời khỏi khu vực sinh hoạt tập thể của Eevee, ở một cái có thật nhiều tảng đá lớn che đậy tầm nhìn nơi, Kaitou bị không ngừng tiếng va chạm nhỏ gây chú ý.

“Là ở đó” Lous khẳng định nói, nó lập tức dùng dịch chuyển mang chính mình lẫn Kaitou đi tới nơi phát ra âm thanh lân cận.

Trốn ở đằng sau cái tảng đá lớn cao hơn Kaitou một cái đầu, len lén nhìn về phía trước, đập vào mắt của cậu liền là một con Eevee cả người đầy vết thương đang lao mình về khối đá lớn trước mặt.

“Là Tackle?” Kaitou khó hiểu hỏi

“Đúng vậy, nó đang luyện tập, hơn nữa còn không màng thương tổn luyện tập” Lous trả lời.

“Hề… một cái có ý muốn biến cường Eevee sao?” Kaitou nghiền ngẫm nói.

Sau đấy cậu lập tức bật hệ thống lên đánh giá con Eevee này, thông tin hiển thị trước mặt Kaitou như sau.

“Pokemon: Eevee

Thuộc tính: Normal

Đặc tính: Anticipation (Hidden Ability)

Đẳng cấp: 33

Kỹ năng: Tackle, Quick Attack, Growl, Tail Whip, Sand Attack, Swift, Take Down

Tiềm lực: Đỏ ( Trắng, Xanh lục, Xanh lam, Tím, Đỏ)”

Quả nhiên là tiềm lực màu đỏ, Kaitou vui mừng trong lòng đối với con Eevee này quan sát thật kỹ, không những tiềm lực cao mà ý chí kiên cường này thật đáng sợ.

Tuy nhiên so với bình thường Eevee, con pokemon này thậm chí còn chưa học được Shadow Ball, ngược lại cường đại cận chiến Take Down khó nắm giữ hơn lại học được?

Hơn nữa nhìn chiêu Tackle kia đi, cả khối đá bị con Eevee này va chạm đến vỡ nứt thật nhiều, bình thường Eevee có hung mãnh như con Eevee này hay không?

Còn đặc tính của Eevee càng thú vị hơn, là đặc tính ẩn, Anticipation – Dự đoán, có thể cảm nhận trước được nguy hiểm pokemon, có thể nói là trong vạn có một đặc tính.

Nếu bắt được con Eevee này, sau đấy luôn luôn mang theo bên người, đi lữ hành liền cực kỳ thông thuận, bởi vì nếu gặp được nguy hiểm, huấn luyện gia sẽ dựa vào Eevee biết trước nguy hiểm mà né đi.

Oành! Oành!

Từng tiếng không ngừng va chạm Tackle vang lên, Kaitou thấy đau thay cho nó, nhìn nó kiên cường như vậy, Kaitou liền nhịn không được muốn ngăn cản.

Nhưng rất nhanh cậu nghe thấy một âm vang hơi nhỏ trong miệng Eevee, nó đang thì thầm.

“Phải mạnh lên, phải mạnh hơn nữa, ta muốn mạnh hơn cả Glaceon tộc trưởng, ta muốn ra ngoài lữ hành”

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ