Chương 128: Coumarin đạo quán, Băng nữ hoàng!

357 36 0
                                    

Bầu trời âm u màu đen tối như có câu chuyện buồn muốn kể, cơ thể màu xanh ngọc bích giống viên pha lê huyền bí khẽ dạo bước tại đêm mưa, Glaceon từng bước nhảy vang lên nhịp đập của linh hồn.

Hơi lạnh nhất thời tản ra, nhiệt độ xung quanh sàn đấu dần trở nên thấp xuống, hơi lạnh phối hợp với sự ẩm ướt tạo thành làn sương xanh tiên cảnh, cùng với chút Toxic còn sót lại từ trận đấu trước, Glaceon chính là nữ hoàng tại trên sàn đấu này.

"Thật xinh đẹp Glaceon" Ramos dù thân là hệ cỏ đạo quán huấn luyện gia, ông vẫn không khỏi bị vẻ đẹp bởi con Glaceon quyến rũ.

Glaceon có rất nhiều, không khó để bắt gặp một con tại các hang động lạnh, nhưng có khí chất qua từng cử động, từng ánh mắt di chuyển liền không thể tìm ra rồi.

Đối diện Glaceon, hậu duệ của Thiên vương Gogoat, một con cấp 47 Gogoat trông thật bình tĩnh quan sát tinh linh băng giá.

Nó không có vẻ gì là bị đánh động cả, thật bình tĩnh, giống cái cây cỏ có thể sinh trưởng tại bất cứ nơi đâu.

"Chúng ta đến trước, dùng Ice Beam công kích"

Mở đầu trận đấu, há miệng ra Glaceon liền bắn tới một chùm sáng màu trắng xanh cực mạnh kéo một đường dài tới nơi Gogoat.

Hai chân trước khẽ nhích lên, lấy lực dẫm mạnh Gogoat lập tức với tốc độ thật cao thoát khỏi tầm nhìn Glaceon.

Sau đấy chỉ thấy xung quanh băng giá được bọc bởi một cái màu xanh năng lượng, là hệ Grass năng lượng? Đây là cái gì?

"Dùng Grassy Terrain"

Ramos lớn tiếng kêu, tuy kỹ năng được coi là kỹ năng chữa trị và hồi phục, nhưng mục đích chính của ông chính là phá hủy lợi thế đến từ trời mưa của Glaceon.

Tại mặt đất sâu thẳm, những chồi non mọc lên cực kỳ xinh đẹp, sinh mệnh lực bộc phát nhất thời khiến mặt băng của Glaceon bị phá hủy.

Con pokemon này hoàn toàn không có vẻ gì là sợ Glaceon cả, Gogoat dùng Quick Attack phóng tới với tốc độ nhanh chóng.

"Dùng Horn Leech"

Hai cái sừng trên đầu Gogoat toát ra ánh sáng màu xanh của cỏ dại, chúng dài ra và trở nên sắc bén hơn, nếu bị đâm trúng vào người tuyệt đối sẽ bị thương không nhẹ.

Có điều ngay khi Gogoat đuổi kịp tới bên cạnh Glaceon, chỉ thấy con Glaceon khẽ nhảy lên một cái, quỷ dị tránh đi được đòn công của Gogoat.

Cơ thể uốn một đường công hoàn hỏa, đôi mắt sắc bén giống cái nữ vương trên chiến trận, cái đuôi toát lên màu bạc ánh sáng.

"Iron Tail"

"Nhích đầu qua một bên" Ramos kịp thời mệnh lệnh đuổi tới.

Đem cái đầu lệch sang để cái sừng hướng thẳng về phía Glaceon đâm tới, có điều cái đuôi sắt nhanh hơn đập vào.

Hai vật thể kim loại va vào nhau, chủ động Glaceon tất nhiên chiếm nhiều lợi thế hơn, bị đập vào sừng gây nên mất thăng băng Gogoat nhất thời khó kịp phản ứng.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ