Chuyến đi tới Dendemille tương đối nhanh, giữa đoạn đường không có dừng lại bao nhiêu, so với cưỡi Talonflame thì Charizard phải nhanh hơn bốn năm lần, đây còn là do Alain và Charizard đang bị thương.
Tuy rằng cuối cùng khi rời đi, Kaitou vẫn chưa gặp được Greninja của bản thân, bất quá theo lời của Zygarde và điểm đến của Alain, cậu tin chắc rằng không bao lâu sau mình sẽ gặp lại được Greninja.
"Nè, Alain, anh có cảm thấy gì không?" Đang ở trên không phi hành, Kaitou đột nhiên quay đầu lại hỏi Alain.
"Hử? có gì sao?" Alain có vẻ như thật sự không cảm thấy gì, nếu như thật có vấn đề, có lẽ Alain nên biết trước cậu chứ?
Không hiểu sao Kaitou cứ có cảm giác ai đó đang bám theo bản thân, nhưng cậu lại không thể nói rõ điều này.
Thêm nữa có vẻ đây cũng không phải cảm giác gì xấu, nếu nó đã không gây hại cho bản thân, và Kaitou cũng tìm ra không ra nguồn gốc, cậu tạm thời mặc kệ chuyện này sang một bên.
'Có lẽ là mình suy nghĩ nhiều đi' Kaitou nhíu mày tự nói.
Sau đấy cậu lập tức hướng mắt về phía bầu trời, ở phía xa xa Kaitou đã nhìn thấy được hình bóng của những cối xay gió, một cái tòa kiến trúc to lớn, giống với Coumarine City, nơi này cũng có cái nhà hát không nhỏ.
Khi sự tập trung của Kaitou dồn về phía, cậu không hề để ý rằng mặt sau có cái thân ảnh đang theo đuôi cậu, kể cả Alain đều không.
Chỉ riêng duy nhất một đạo tầm mắt vẫn luôn chưa rời khỏi cái bóng đó, Lous ở trong pokeball chú ý tình huống bên ngoài, cái bóng đó lập tức mỉm cười vẫy tay với Lous.
Thấy vậy Lous cũng không tính nói gì, chỉ im lặng chờ đợi cho Kaitou tới địa điểm tiếp theo.
Mất đúng hơn một ngày để đi tới Dendemille thị trấn, khi hai người đáp xuống, Charizard liền mệt mỏi vặn vặn bên vai.
Alain đối với đồng bạn của mình nói "Cảm ơn ngươi cố gắng, Charizard, tiếp theo nên nghỉ ngơi thôi"
Anh cũng không tốt hơn các pokemon của mình bao nhiêu, đi chặng đường dài trên không tạo áp lực không nhỏ cho Alain.
Có điều để sớm khôi phục và cản trở Dracol tên khốn kia, vẫn là cần phải nhanh chân hơn một chút.
"Chúng ta trước đi tới Trung tâm pokemon đi?" Kaitou thử hỏi.
Bên kia Alain lập tức gật đầu đồng ý, hai người rất nhanh tới Trung tâm pokemon, so với Kaitou thì Alain hiểu biết bản đồ của địa khu Kalos nhiều hơn cậu.
Vậy nên Kaitou thật ngoan ngoãn mà đi theo sau, rất nhanh bọn họ gặp được khuôn mặt thân thiện của y tá Joy mỉm cười nói "Kính chào quý khách"
"Y tá Joy, phiền ngươi chăm sóc hộ ta các đồng bọn" Alain lập tức gửi sáu cái pokeball đưa tới cho đối phương.
Sau đấy đối với Kaitou nói một chút "Ta trước đi bệnh viện chữa trị, ngươi cũng nghỉ ngơi đi, có lẽ đến tối chúng ta lại sẽ tiếp tục đi tới Anistar thành phố"
"Vâng!" Kaitou cũng hiểu được lý do mà Alain gấp gáp, Kaitou hơi mệt mỏi đưa tới các pokeball của mình nhờ y tá Joy chăm sóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
De TodoTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.