Chương 112: Trước khi rời đi

415 36 0
                                    

Thu phục được đạo quán thứ tư, Kaitou trước tiên đem các pokemon đi trung tâm pokemon chữa trị, sau đấy đặt trước một vé đi tàu điện ngày mai tới Coumarine thành phố, theo lời lão ba thì mẹ và Kei vẫn còn ở đấy tầm hai ngày nữa.

Rất nhanh y tá Joy chữa trị cho Pupitar, Talonflame và Lous khôi phục hoàn toàn, đem ba con pokemon tới một nhà hàng nhỏ, ăn bữa tối chúc mừng vì chiến thắng của ngày hôm nay.

"Mọi người, hôm nay cảm ơn tất cả đã cố gắng thật nhiều, vì Riolu mới gia nhập chúng ta cũng như chiến thắng được đạo quán thứ 4, ăn mừng nào!"

"Ăn mừng!!" Toàn bộ các pokemon lập tứng hửng khởi ăn một bữa ăn no đủ.

Kaitou đặc cách vì hôm nay mua tới không ít đồ ăn ngon trong hệ thống, còn tự tay xuống bếp làm một ít bánh macaron, tuy hương vị không quá ngon nhưng vẫn là ăn được, Eevee tương đối thích hình dạng xinh đẹp bánh macaron của cậu.

Drasna bà nội có đi ngang qua hỏi thăm, nghe nói Kaitou đã đặt vé đi tới Coumarine thành phố mới nói.

"Có lẽ ta sẽ không đi với con được rồi, thật muốn gặp Kei và Hinoe đứa nhỏ này, nhưng trung tâm liên minh lại có việc, hôm nay chơi vui vẻ đi, ngày mai nhớ chuẩn bị đầy đủ rồi lên đường"

"Vâng, bà nội, bà nội cũng nghỉ ngơi sớm"

Kaitou cười trả lời, sau đấy cùng các pokemon của mình dọn tiệc, ngày hôm nay Riolu cảm thấy tương đối vui vẻ, nó vẫn luôn thủ hộ một mình ở kiếp trước, bây giờ lại có nhiều đồng bạn như vậy, tuy hiện tại vẫn chưa hoàn toàn mạnh mẽ, nhưng nó thấy mọi người đều có tiềm lực rất cao.

Ngủ một giấc tới sáng, cậu tính đi tới Tower of Mastery để chào tạm biệt Gurkinn và mọi người, khi bước ra khỏi trung tâm thì cậu đang bắt gặp Hulk cùng các pokemon của cậu ta đang chạy bộ luyện tập.

"Kaitou, chào buổi sáng, nhiều hành lý như vậy, cậu đang muốn rời đi sao?" Hulk nhìn thấy Kaitou liền thân thiện trả lời.

Đối với người mạnh lại cởi mở như Kaitou, Hulk tương đối nhiệt tình, Kaitou đối với Hulk gật đầu nói

"Ừm, ta mới thu phục được 4 đạo quán, cần phải đẩy nhanh tốc độ thu phục huy chương, hi vọng ngươi sẽ sớm thành công khiêu chiến Shalour đạo quán"

"Cảm ơn nhiều, vậy người đi trước đi" Hulk gật gật đầu.

Hai người nhanh chóng tách ra, Kaitou đi tới Tower of Mastery nhưng không nhìn thấy ai cả, có vẻ bọn họ ở bên Shalour đạo quán đi?

Khi Kaitou đi tới Shalour đạo quán, cậu lại nhìn thấy đang bảo trì công trình, xem ra trận đấu hôm qua giữa cậu và Korrina mang tới không nhỏ chấn động, cần thiết phải đi sữa lại sao?

Đột nhiên nhìn thấy ăn mặc đồ thi công Korrina bước ra, Kaitou liền chạy tới nói

"Korrina tỷ, chào buổi sáng"

"Ồ, chào buổi sáng a, Kaitou, hửm? Chuẩn bị rời đi sao? Sao không ở lại chơi thêm vài bữa" Korrina nhìn thấy Kaitou mang tương đối nhiều hành lý liền hỏi.

"Ở Coumarine thành phố có mẹ em ở đấy, muốn mau chóng đi tới gặp bọn họ một mặt ấy mà" Kaitou cười trả lời.

"Vậy sao? Thế thì tiếc thật, mau lại đây, Sillina và ông nội đều ở bên này"

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ