Chương 45: Đạo quán Luminose, Clemont (2)

406 42 0
                                    

Fletchinder vững đứng đấy, bay lượn trên không trung với tư thế uy nghiêm, dù nó vẫn chưa tiến hóa tới hình thái cuối cùng, nhưng hoàn toàn không thể coi thường được.

Đòn công Flamethrower vừa rồi…

“Không phải dạng vừa đâu!” Clemont cười nhe răng, nếu không trải qua huấn luyện nghiêm chỉnh, cộng với không ngừng cải thiện và luyện tập chăm chỉ, ngọn lửa bình thường sẽ không thể đánh bại Magneton nhanh như vậy được.

Dù có gấp đôi thương tổn, nhưng Magneton lực phòng thủ vẫn khá ổn, đấy là đặc tính của hệ sắt thép pokemon, vậy mà..

“Trở về đi, Magneton” Đưa ra pokeball gọi lại Magneton trở về, nhìn tới Kaitou đang đứng yên nơi đấy.

Trạng thái tập trung đáng sợ đến anh phải rùng mình, Clemont lần đầu tiên thấy một cái người mới huấn luyện gia kinh khủng thế này.

Các pokemon không mạnh một cách thái quá, ngược lại sức mạnh từ các pokemon cho Clemont cảm nhận bọn chúng sánh đôi với Kaitou.

Kaitou đưa cho bọn chúng tư bản để tự hào, để cao ngạo bay lượn phía trên cao.

“Thật đáng sợ a, nhưng mà, ra sân nào, Heliolisk”

Xuất hiện tại sàn đấu, đối mặt với Fletchinder bay lượn trên bầu trời, Heliolisk cười nham hiểm nhìn về phía con chim.

Đẳng cấp 36 Heliolisk cùng với đặc tính Sand Veil, Kaitou từ hệ thống đánh giá mơ hồ đoán ra được tiếp theo Clemont sẽ chiến đấu thế nào.

Sand Veil – Mặt nạ cát, là đặc tính giúp cho pokemon ở trong điều kiện bão cát có thể gia tăng khéo léo và sự nhanh nhạy, Sandstorm cũng là một trong các kỹ năng mà Heliolisk có thể sử dụng.

Toàn bộ khắc chế, đây là nhận định của Kaitou, hệ đất đá gây ảnh hưởng lớn tới hệ lửa, hệ sấm sét gấp bội sát thương lên hệ phi hành.

Có điều, quan trọng là phải đánh trúng Fletchinder của cậu mới được coi là thông qua, còn đánh không trúng thì…

“Fletchinder, sử dụng Razor Wind”

Lưỡi đao gió là kỹ năng hệ thông thường, nó không được Gale Wings hỗ trợ, nhưng đòn công này vẫn rất nhanh đánh về phía Heliolisk.

“Né ra, dùng Thunder đánh rụng nó xuống”

Clemont rất nhanh đáp trả, Heliolisk tránh thoát được Razor Wind, bằng tốc độ nhanh nhất đuổi tới phía dưới Fletchinder.

Con chim nhận ra bất thường liền vội vàng muốn né ra, Thunder của Heliolisk thật sự rất mạnh, quả nhiên không hổ là đạo quán hệ điện.

“Dùng Quick Attack”

Những kỹ năng thuộc tính điện được đào tạo rất xuất sắc, chưa kể độ chính xác khá cao, nếu không phải Fletchinder kịp thời nhận lệnh Quick Attack của Kaitou sợ rằng đã trực tiếp mất đi năng lực chiến đấu.

Thành công trốn được đại chiêu hệ điện, Fletchinder nghĩ còn sợ, nhưng nó bằng tốc độ nhanh nhất kéo dài khoảng cách với Heliolisk.

Không chờ đợi Kaitou ra mệnh lệnh, nó tự chủ há miệng phun ra một ngọn lửa, là Flamethrower.

“Sandstorm cuốn nó rời đi” Clemont hạ đạt mệnh lệnh, bên phía Kaitou lập tức nhíu mày.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ