Chương 195: Chuyện dưới lòng đất (1)

275 27 0
                                    

Trong khi phía trên cao lâm vào khổ chiến không ngừng, nơi dưới lòng đất Kaitou cũng bắt đầu gặp phải khó khăn, những cái phân nhánh của thực vật liên tục đâm sâu vào lòng đất để cắm rễ.

Bất quá thật may là lúc này động tĩnh lại trở nên yên lặng hơn một lát, điều này cho Kaitou có nhiều thời gian để hành động hơn.

"Ở trên có tiếp viện?" Kaitou nghi hoặc hỏi, nếu không cậu cũng không biết nên giải thích tình huống này thế nào.

"Đúng vậy, có không ít người đang tới đây, nhưng vẫn chưa đủ để dừng sự điên cuồng này lại đâu, mau tranh thủ!" Lous khẳng định trả lời, bất quá nó thật sự vội vàng, bởi vì cơ hội sẽ không đến quá nhiều.

Nếu tranh thủ không tới, mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn, theo thời gian đi cùng với Kaitou, con pokemon từng căm ghét loài người này cũng bắt đầu lo lắng cho những mạng sống vô tội, có lẽ chính bản thân Lous cũng chưa từng nghĩ tới điều này.

Glaceon và Lucario lập tức gật đầu, mọi người đâm thẳng về phía trước, ngay khi có vật lạ xâm nhập tới, Lous liền báo trước một tiếng.

"Bone Rush!" Kaitou đơn giản mệnh lệnh đối với Lucario nói.

Tuy kêu Kaitou và Lous đều đã khôi phục một ít thực lực, nhưng thực chất mọi người đều rất mệt mỏi.

Chỉ có thể dựa vào Lucario và Glaceon tới hỗ trợ mà thôi, Shelgon vẫn còn quá yếu mà Talonflame liền không thích hợp ở dưới đây di chuyển.

Cây gậy bằng cát nhanh chóng chặt đứt những sợi thực vật di động tưởng chừng như không quy luật, Lucario ra tay rất thành thục.

Nếu như đây là lần đầu tiên Kaitou từng đối mặt với loại quái vật này có thể là cậu sẽ không biết đối xử ra sao, bất quá cũng nên cảm ơn tên nào đó đã từng vứt ra một tồn tại tương tự gần The Battle Chateau.

Nhờ vào kinh nghiệm lần đó, Kaitou đã có kinh nghiệm một chút trong việc lẫn tránh nguy hiểm.

"...Ngươi còn có thể chứ?" Lous nhìn đổ mồ hôi Kaitou lo lắng hỏi.

Đã đi với đứa trẻ này một thời gian rồi, Lous tất nhiên biết rằng Kaitou là một người rất cứng đầu, nhìn sơ qua thì dễ tính và mềm lòng, nhưng khi kiên quyết thì thật đáng bội phục.

Mà... nếu không như vậy thì cậu cũng đâu có đến mức kiệt sức mà chết ở kiếp trước đâu chứ? Dù sao bản thân cũng là một cái tên ngốc mà.

Kaitou khóe môi cong lên mỉm cười yếu đuối, một lần nữa, Kính chiếu yêu kích hoạt, cho ta nhìn thấu chuyển động của thứ quái quỷ trước mặt nào.

"Kaitou ca..." Glaceon nhìn về phía chủ nhân mình kêu một tiếng.

Bất quá chỉ vài giây sau, cả ba cái pokemon liền tùy theo nguyện vọng của Kaitou tiếp tục đâm về phía trước.

Lucario và Glaceon trở thành người dẫn tiên phong, Lous đỡ lấy Kaitou khuôn mặt đầy mồ hôi cùng cậu bước về phía trước.

Tiếp tục nào, dù cho chúng ta đều thật nhỏ bé, nhưng chỉ cần cố gắng thêm một chút thôi, mọi thứ sẽ ổn mà..

"Bên trái, có năm nhánh thức vật, bên phải có ba, chuyển động của thực vật lần nữa tăng mạnh rồi!" Kaitou hai mắt co lại nói.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ