Kết thúc giải đấu chúc mừng mùa bội thua, nhóm Kaitou lại tiếp tục hành trình đi lữ hành, hai ngày bay lượn trên không, đẳng cấp của Lucario và Bagon lại tăng thêm một chút, tuy nhiên không có nhanh như tham gia thi đấu chính thức.
Vốn tính toán thời gian bay giữa hai thành phố mất chỉ khoảng bốn ngày, nhưng tổng cộng lại mất sáu ngày.
Có điều thời gian kéo dài ra lại tương đối có ích, đồng thời cũng vừa vặn thời gian cho Dr Symore hoàn thành việc chế tác Mega Ring và Key Stone cho cậu.
Đáp xuống thành phố mang chút không khí truyền thống của nhật bản, nơi này có rất nhiều cây hoa anh đào và những ngôi nhà gỗ mang đậm tính chất 'tĩnh lặng' 'tự nhiên' thời xưa.
Dân cư trong Laverre thành phố đi ra ngoài đường mặc kimono cũng là chuyện bình thường, tất nhiên mặc quần áo phổ thông như Kaitou cũng không tính là chuyện lạ.
Theo Talonflame đáp xuống mặt đất cũng là lúc Kaitou thở dài một hơi, chuyến đi này quá là mệt mỏi, xem ra lần sau muốn đi lữ hành kiểu này phải chờ Talonflame trưởng thành hơn và thể lực của cậu cao hơn một chút.
"Vất vả ngươi rồi, Talonflame, ngươi trở về nghỉ ngơi thôi" Kaitou cầm ra pokeball thu hồi Talonflame trở lại.
"Vâng... oáp, thật buồn ngủ" Talonflame gật gầu đầu đánh cái ngáp.
Đi dạo xung quanh thành phố, Kaitou theo bản đồ nhìn thấy rất nhiều cửa hàng buôn bán đồ lưu niệm quanh đây.
Nơi này coi như là một địa phương siêu thu hút khách du lịch, nhìn mọi người ăn mặc như đang đi lễ hội, Kaitou cũng cảm thấy có chút vui lây.
Khí hậu ở Laverre tương đối mát mẻ, không quá mức nóng nực, trên đường có cái quán cà phê, người dân rất thân thiện.
Sau khi hỏi thăm vị trí của trung tâm pokemon, Kaitou đi một mạch tới đó, lần này thì Kaitou không có gặp được người quen ngẫu nhiên.
Vừa đi vào bên trong, cậu liền thấy không ít người đang hứng thú cầm một tờ áp phích gì đó, giống như là quảng cáo... Kaitou không hiểu lắm, nhưng trước hết là đi đăng ký chữa trị pokemon và thuê phòng cái đã.
"Y tá Joy, phiền chị rồi" Kaitou thân thiện đưa tới thân phận chứng của mình và thanh toán tiền thuê phòng.
"Tốt, đây là công việc của bọn chị mà" Y tá Joy mỉm cười cùng với đồng bạn thân thiết của cô làm tốt công tác của bản thân.
Kaitou cầm lấy chìa khóa đi tìm căn phòng của bản thân, công nhận kể cả trung tâm pokemon tại Laverre thành phố đều có nét riêng của nó, tuy vẫn được xây dựng hiện đại, vẫn thật có nét truyền thống.
Căn phòng của các huấn luyện được bài trí rất thú vị, cửa gỗ, chuông gió, sàn được lát bằng những tấm phẳng quen thuộc, mặc dù Kaitou tin rằng bên dưới chắc chắn là bê tông rồi đấy.
Thu dọn đồ đạc sau Kaitou mới đi ra ngoài tính ăn uống một chút, các pokemon cậu đều gửi tại y tá Joy, riêng Lous thì ở bên cạnh cùng cậu ngồi ăn.
"Ồ, là con nhỏ đó" Lous nhìn lên TV tại căn tin và nói
"Hửm? Ai cơ?" Kaitou đang uống miếng nước nghe vậy nghi hoặc nhìn lên, phía trên màn hình chính là cô gái quen thuộc Shiratori đang tham gia thi đấu trình diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.