Từng khối đá lớn cứ như những ngọn núi cao từ dưới phóng lên đem còn đang bị tê liệt Charizard ép chặt, một lần nữa gấp bốn thương đem đối thủ vứt lên rồi rơi xuống.
Leona còn tính làm ra níu kéo gì, nhưng Kaitou đã lợi dụng rất tốt lợi thế của mình, thêm cả tâm tính thả lỏng lúc đầu của Leona.
Con rồng gần như muốn thoát khỏi trạng thái Mega, coi như nó có kiên cường đến đâu, đòn công vừa rồi là do Mega Tyranitar với khắc chế cả hai hệ sát thương cao Stone Edge đập tới.
"Ta sẽ lại không thua..... NỮA!"
Kaitou nghe được tiếng lòng của Charizard, con rồng lớn tiếng rống một cái sau đấy hai cánh đập mạnh giữ lấy thăng bằng.
Trước ánh mắt hi vọng của rất nhiều khán giả, Valerie cũng khâm phục sự kiên cường của con Charizard này, có điều Leona lại thật lo lắng.
Bởi vì từ đôi mắt của Kaitou, anh không hề nhận thấy sự ngạc nhiên nào, giống như Charizard vẫn như con chim nhỏ trong lồng của đối phương.
Chỉ thấy cậu ta cười và nói "Solar Beam nào, Tyranitar!"
Vị trí này, tư thế đó, điều kiện thời tiết của Sunny Day, không còn gì tuyệt hơn, thuấn phát tia sáng mặt trời đem mọi hi vọng và nổ lực của Charizard thổi bay
Leona vẫn là hi vọng Charizard có thể cố thêm một chút nữa mà gào lên "Né ra!"
Có điều mọi thứ vẫn không thể thay đổi, phép màu không hề diễn ra, thể lực từ đầu trận bị hao mòn liền là cái xiềng xích Kaitou treo lên cổ của Leona và Charizard.
Từ thói quen và những gì mà Leona để lộ ra sơ hở, cùng với ngoại hình không mấy quan ngại của Pupitar, Kaitou tất cả đều tận dụng triệt để.
Kể cả việc sử dụng Rain Dance mà không phải là kỹ năng hệ nước nào khác, đó là bởi vì muốn Charizard thay cậu sử dụng Sunny Day đi? Để cho Tyranitar có thể thuận lợi sử dụng Solar Beam một cách nhẹ nhàng.
Bị thổi bay Charizard cuối cùng không còn năng lực chiến đấu mà rơi rụng xuống đập mạnh xuống mặt đất, trạng thái Mega tan rã.
Ở bị Sa mạc bạo quân thuộc tính khắc chế hành hạ dưới, nó vẫn là không thể vượt qua.
"Trận.. trận đấu kết thúc, Charizard mất đi năng lực chiến đấu, Tyranitar chiến thắng, người dành chiến thắng là Kaitou"
Trọng tài chuyên nghiệp nói, mặc dù ông còn không tin vào kết quả này, Leona liền bị một cái mới ra lữ hành đánh bại?
Bạo quân Tyranitar với đẳng cấp cao có thể Mega tiến hóa với Kaitou? Có nghĩa là thực lực của Kaitou đủ để chinh phục con Tyranitar này?
Bình thường các pokemon như Charizard, Blaziken, Sceptile, Absol... Mega tiến hóa với đi lữ hành vài năm huấn luyện gia cũng coi dễ chấp nhận, nhớ không nhầm lúc trước đối phương Mega tiến hóa với Lucario, giờ lại Mega tiến hóa với Tyranitar, thật không thể tin nổi.
Hơn nữa thái độ bình tĩnh khi đối mặt với Leona kia là từ đâu mà có, kiến thức, sự hiểu biết và lựa chọn thời cơ không thể chê bai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.