Được Kaitou cho phép tự do lộng hành, Eevee tất nhiên là sẽ không ngần ngại gì đem sáu tên thợ săn còn lại đem hành hạ để xả giận, cảm xúc ức chế từ một năm trước Eevee hung dữ thể hiện ra khiến cho Kaitou có hơi rợn mình.
Quả nhiên là không thể chọc được con gái a, Eevee thật là đáng sợ quá.
Bất quá cậu vẫn là tập trung vào chuyên môn, Lous tới dùng siêu năng lực để khống chế tâm linh của tên thợ săn này, Kaitou thì tập trung hỏi.
Chẳng mất mấy giây Lous liền thành công xâm nhập vào ý thức của đối phương, đây là thiệt thòi của những cái cấp thấp huấn luyện gia.
Nếu thực lực của ngươi không đủ mạnh, đối thủ của ngươi có thể trực tiếp bỏ qua pokemon mà đánh lấy người huấn luyện.
Đây chính là điểm yếu chết người mà các thiên tài thường mắc phải, khá giống với thợ săn pokemon hay những tầng chót trong tổ chức hắc ám, thực lực của pokemon thường cao hơn nhiều so với thực lực của người huấn luyện.
Vì vậy dễ dàng mệnh lệnh của họ không thể khống chế được pokemon của mình, đôi khi còn xảy ra trường hợp phản chủ.
Muốn Lous trực diện đánh bọn Golbat kia cũng được, chỉ là như vậy quá phiền phức, trừ khi bọn thợ săn phát hiện ra Kaitou, còn không thì đánh rắn phải đánh dập đầu, trực tiếp bắt lấy người huấn luyện trước.
“Các ngươi là ai? Vì sao lại xuất hiện ở đây?” Kaitou bình tĩnh hỏi.
“Chúng ta là thợ săn pokemon, là một cái khất cái sống ở thị trấn gần đây, ở đi theo Lazn đại ca chúng ta có được mạnh mẽ pokemon, có đồ ngon để ăn, có tiền để xài, sau đấy nghe theo lời của đại ca mà chuẩn bị làm một vụ làm ăn lớn ở khu rừng ở giữa Camphrier Town với Cyllage City, đoạn gần Connecting Cave”
Tên thợ săn liên tục trả lời, giống như câu hỏi của Kaitou chính là mệnh lệnh không được phép chống cự, hắn ta biết gì liền nói hết.
“Lazn đại ca là ai?” Kaitou lại hỏi.
“Ta không biết, chỉ biết rằng Lazn đại ca là cái thợ săn pokemon ở vùng Sinnoh, do tranh giành địa bàn làm ăn với thợ săn J mà phải trốn qua đây, giống như trước đó từng bị liên minh bắt đến, tuy nhiên nhờ vào cường đại Tyranitar mà bỏ trốn được” Từ miệng thợ săn lại thêm một thông tin rất quan trọng
“Vậy mục đích của các ngươi ở đây là để làm gì?” Âm thanh của Kaitou như ma chú rơi vào đầu tên thợ săn.
“Giúp đỡ Lazn đại ca đi tìm lại một con tiềm lực cực cao chuẩn thần pokemon ấu sinh, nghe nói là do dòng chính họ Salamence sinh ra, mang cụ bị thiên phú khổng lồ, Lazn đại ca muốn đem nó biến thành pokemon của mình, nhưng do tai nạn nên đánh mất, chúng ta đã chuẩn bị một năm trời để bắt đầu hoạt động ngày hôm nay”
….
Nghe xong mọi thứ, Kaitou đã khái quát biết hết mọi chuyện, đem tên thợ săn này cùng với sáu tên thợ săn bị Eevee đánh bầm dập kia nhốt lại một chỗ, dùng Dream Eater để đảm bảo bọn chúng rơi vào ngủ sâu.
Sau đấy trói chặt cả bảy nhốt tại một vị trí kín đáo, để cho lát nữa người của liên minh tới Kaitou sẽ nộp lên bọn chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.