Chương 44: Đạo quán Luminose, Clemont (1)

500 45 3
                                    

Đạo quán Luminose do một người trẻ tuổi huấn luyện gia làm chủ, là một trong các nhân vật chính đi theo Ash người này, Clemont là một cậu bé có niềm đam mê đối với các vật dụng tiên tiến, theo đuổi khoa học tiến bộ.

Nói là cậu bé vậy thôi, chứ bây giờ Clemont thực lực đã rất mạnh, dù không được bỏ vào hàng tứ thiên vương nhưng không nên coi thường, làm đạo quán quán chủ từ nhỏ, thực lực của Clemont là không thể khinh thường.

Nếu không phải do cậu ta không quá đam mê vào việc huấn luyện pokemon, chỉ sợ thực lực của Clemont đã sớm tiến bộ đến khó tưởng.

Mười sáu tuổi Clemont giờ trở nên thành thục rất nhiều, cậu ta đang loay hoay sửa chửa món đồ gì đó, hoàn toàn không để ý thấy có người ở bên ngoài đang đứng nhìn mình.

“À, cho hỏi, ta là tới khiêu chiến đạo quán” Kaitou hết lời để nói với đối phương.

Mặc dù hồi coi hoạt hình biết rõ Clemont là cái tính cách kỳ lạ nhân vật, nhưng gặp ngoài đời Kaitou mới biết mình còn quá ngây thơ.

Nghe thấy có ai đó đang gọi, Clemont lúc này mới nhận ra đứng dậy kêu.

“Xin lỗi, vừa rồi ta quá chú tâm, ngươi là tới khiêu chiến đạo quán sao, có thể đợi ta một lúc không, đúng rồi, lấy hộ ta cái tua vít bên kia với” Clemont hoàn toàn không sao cả kêu.

Hơn nữa còn thuận miệng nhờ Kaitou giúp đỡ, không biết làm gì Kaitou vẫn là thành thật hỗ trợ Clemont.

Vốn sau khi Shiratori rời đi, Kaitou dành thêm một ngày thời gian huấn luyện tụi pokemon, sau đấy mới chính thức khiêu chiến đạo quán.

Ở Luminose thành phố không khí khá dễ chịu, thêm nữa có phòng nghiên cứu sở hữu khá nhiều thông tin bổ ích, Kaitou thu nhặt lợi ích không nhỏ.

Tiếp đấy cậu mới theo thông tin trên mạng tới đạo quán, nhớ không lầm trước đây Clemont có tạo ra một cỗ máy thay cậu thi đấu đạo quán, nhưng liên minh cải cách khiến cho vấn đề này không được chấp thuận nữa.

Giờ đây Clemont phải tự mình chấp nhận khiêu chiến từ các huấn luyện gia, hoặc không thì ba cậu sẽ thế chỗ cậu tới bảo trụ đạo quán.

Nhưng mà điều này thì không ai muốn diễn ra đâu, so với Clemont thì, người đó tuyệt đối là cái quái vật…

“Clemont quán chủ, ngươi đây là đang làm cái gì vậy?” Kaitou có phần tò mò nhìn đống linh kiện và máy móc trên sàn.

Anh chàng trẻ tuổi này hì hục ngậm lấy một cái tua vít, bàn tay đang vi chỉnh một vài mạch linh kiện gì đó.

Kiến thức về công nghệ ở thế giới pokemon thật sự rất tiến bộ, nếu là ở thế giới trước, đừng nói là linh kiện, tiếp xúc với loại máy móc này là hầu như không thể.

“Hừm hừm, ngươi muốn biết sao?” Cười tự ngạo, Clemont đột nhiên đứng dậy làm Kaitou giật cả mình.

Sau đấy đối phương tự hào nói. “Đây chính phương tiện theo đuổi tương lai, Cổ máy giúp mát xa pokemon”

Không hiểu sao, nhưng nếu lúc này bản thân không vỗ tay, đột nhiên Kaitou có chút tội nghiệp cho đối phương.

Đúng là ý tưởng quái dị, mát xa không phải nên tự làm có hiệu quả tốt hơn sao, Kaitou suy nghĩ nhưng không nói ra lời.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ