Vừa mới ra sân liền mây đen kéo tới, Rain Dance nhanh chóng được sử dụng, bầu trời ầm một tiếng sấm chớp liền mưa rơi không ngừng, Glaceon đối mặt với Golduck kêu lên một tiếng thị uy.
Hai con pokemon chiến đấu vì sự kiêu ngạo của mình, Mianthe và Kaitou đồng thời ra mệnh lệnh.
"Dùng Hydro Pump, Golduck"
"Dùng Ice Beam, Glaceon"
Hai cột năng lượng va vào nhau nhất thời đem mặt sân trở nên trơn trượt và băng giá, hệ khắc chế bởi hệ nước, các đòn tấn công hệ băng chỉ gây được một nửa thương tổn cho Golduck.
Có điều hệ nước lại không có gây ra gấp đôi thương tổn cho Glaceon, như vậy là đã ổn rồi.
"Confusion, đem đối phương ném đi" Mianthe tiếp tục ra mệnh lệnh.
Cả người Golduck nhất tỏa ra ánh sáng huyền bí của siêu năng lực, tuy nhiên Confusion hoàn toàn không gây được tổn thương cho Glaceon.
Ngay tại khi siêu năng lực ập tới, một nguồn siêu năng lực khác cản trở lại, Glaceon cũng có thể dùng siêu năng lực kỹ năng, Kaitou mang cho nó chút kháng cự với Confusion
Sau đấy toàn thân Glaceon bị ẩn đi dưới một làn khói trắng mịt mù, Mianthe nhận ra đó là chiêu gì liền kêu
"Dùng Protect bảo vệ" Ngay lập tức kéo sau đấy, một cơn bão băng quy mô nhỏ đem toàn bộ khu vực xung quanh Golduck đống băng lại.
Là chiêu Frost Breath - Hơi thở băng giá, chiêu này là phiên bản cải thiện của Icy Wind có điều còn chưa mạnh bằng Blizzard.
Nhiều lần sử dụng đại chiêu gây tới những thiếu sót thể lực sau đấy, Glaceon lần này quyết định chỉ dùng những đòn công hợp lý không quá mức quy mô được ăn cả ngã về không.
Dưới lớp băng được tạo ra bởi Frost Breath, Golduck cũng không có xuất hiện, mà là tại chỗ đấy có một cái hố nhỏ được đào xuống.
"Là Dig?" Kaitou nhanh chóng đoán được đòn công của đối phương, lần này là Golduck tự mình chủ trương sử dụng kỹ năng, không phải Mianthe ra lệnh, xem ra trò này không phải mình cậu biết xài a.
"Double Team" Kaitou bình tĩnh ra mệnh lệnh, một cái Glaceon nhất thời biến thành tám chín cái Glaceon, không biết ở đâu là chân thật.
Bất quá Kaitou tin rằng Mianthe sẽ phát hiện nhanh thôi, ngay khi cô ta chỉ vào bản thể Glaceon, cũng là lúc mà Kaitou nhận ra được vị trí của Golduck bỏ trốn ở đâu.
Aura là năng lực phát hiện ra sự sống, miễn là Golduck còn ở xung quanh, nó không thể nào tránh thoát khỏi cái Radar của cậu.
Để Glaceon dùng Double Team là để kéo dài thời gian tìm kiếm, phát hiện ra xong cậu cũng nhanh chóng làm ra đáp đòn.
"Take Down"
Kaitou đột nhiên mở miệng ra lệnh, Mianthe lập tức biết không xong, nhưng dù cô có tính ra lệnh thì đã quá muộn.
Từ dưới mặt đất phóng lên chính xác đâm vào Glaceon, Golduck không những không húc được con tinh linh băng giá này, mà bốn cái chân của Glaceon đã kẹp chặt lấy đầu nó, dùng sức quật xuống mặt đất xa xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.