Chương 38: Sắp xếp thu hoạch

456 43 0
                                    

Nghỉ ngơi một buổi tối tại trung tâm pokemon sau, sáng sớm ngày kế cậu cùng với Frogadier và Fletchinder bắt đầu huấn luyện bình thường, riêng Lous thì đang suy tư hỏi:

“Kaitou, chúng ta giờ kiếm Dawn Stone ở đây?”

Đây mới là thứ mà Lous quan tâm nhất, nếu một ngày nào đó mà nó lên cấp quá cao mà vẫn chưa tìm thấy Dawn Stone, sợ rằng bản thân lại lần nữa tiến hóa thành Gardevoir mất.

Có điều Lous không hề biết rằng, một khi nó đã là pokemon của Kaitou, trừ khi cậu ta muốn, còn không thì coi như Lous có cưỡng chế tiến hóa cũng không được.

“Cái này sao, an tâm đi, Dawn Stone hẳn là ở trong vòng một tuần nữa sẽ tới” Kaitou cười cười đáp lời.

“Như thế nào?” Lous có chút không hiểu hỏi lại.

“Hừm… cứ coi như ta là cái phú nhị đại đi” Kaitou nói xong liền tiếp tục huấn luyện đám pokemon.

Thực chất tối hôm qua khi nói chuyện với ba mẹ cùng với Kei xong, cậu đã nhờ ba mình kiếm hộ một vài món vật, ví dụ như Charcoal cùng Mystic Water, đặc biệt dành riêng cho Fletchinder với Frogadier.

Fletchinder mặc dù có hai hệ, nhưng so với hệ phi hành thì ngọn lửa của Fletchinder có phần hơi yếu, nó sẽ tốt hơn nếu cho Fletchinder tiến hành công kích từ xa, coi như có sử dụng Flame Charge hiệu quả cũng không tệ.

Frogadier tương tự, cái mà Kaitou muốn không phải là sự vượt trội ở một mặt nào đấy, cái cậu muốn là sự cân bằng.

Bù đắp cho việc yếu hơn ở mặt thủy thuộc tính, khi đấu cận chiến đã có Lous dạy dỗ, Kaitou liền ưu tiên cho Mystic Water hơn.

Riêng Lous thì cậu đã nhờ ba mình kiếm cho một viên thượng phẩm Dawn Stone, mấy viên đá trong hệ thống cũng tốt, nhưng nói về tiềm lực thì Lous đã max rồi, tốn nhiều điểm tích lũy, tận 500000 điểm không biết kiếm tới khi nào mà hiệu quả cũng chưa chắc ổn định.

Ngược lại Frogadier mới cần phải có đá tiến hóa cực phẩm, tiếc là cả hai mốc tiến hóa của con ếch này đều không cần dùng ngoại vật.

Ở giải đấu pokemon quy mô nhỏ làng Arose, Kaitou nhận được một viên khá lớn Fire Stone, theo hệ thống phân loại, nó là một viên thượng phẩm Fire Stone, trị giá tương đối cao, so với năm vạn liên minh tiền cậu nhận được còn quý hơn nhiều.

Ban đầu còn nói xấu làng Arose phát thưởng kém Kaitou hơi xấu hổ gửi viên đá này về cho ba mình.

Không phải là Fire stone không tốt, chỉ là có Fletchinder trong đội ngũ, Kaitou không tính sẽ lại thu phục một con pokemon hệ lửa trong thời gian ngắn, giữ cái này trong người cũng không tác dụng, đưa cho ba mình có khi lại tốt hơn.

Tiếp đấy, khi phân bố xong công việc luyện tập hiện tại của Fletchinder và Frogadier, quan sát cả hoàn thành năm mươi vòng chạy mang phụ trọng, đem tụi nó ép đến mệt xỉu Kaitou liền cho cả hai nghỉ ngơi một chút.

Bữa sáng vẫn là lát nữa ăn, cậu cho tụi nó ăn một ít cao năng thực phẩm, nếu có thể, cậu khá muốn mua vài phần bánh moron cho đám pokemon hưởng thụ.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ