Chương 160: Sa mạc bạo quân trở lại !!!

407 34 0
                                    

Trận chiến này tình huống có vẻ không đi theo lối suy nghĩ của nhiều người, vốn tưởng rằng trận này Kaitou sẽ bị Charizard đè ra mà đánh, nhưng đáng ngạc nhiên là Pupitar vậy mà cường ngạnh đánh ngang hàng với Charizard.

Leona cuối cùng cũng nhận ra, con Pupitar này, đẳng cấp tuyệt đối rất cao, phải tầm trên bảy mươi đi? Tại sao nó lại chưa tiến hóa? Tại sao một người mới lại sở hữu một pokemon khủng bố như vậy?

Anh không hiểu, nhưng từ thái độ của Leona, mọi người biết anh đã tiến vào trạng thái tập trung

"Quick Attack và Wing Attack"

Mệnh lệnh trở nên mạnh mẽ, tốc độ của Charizard cũng nhanh hơn bình thường gấp đôi, đánh đến Pupitar không kịp phản ứng.

Bị húc tung lên trời, có điều trạng thái phòng ngự dùng Iron Defense kịp thời khiến khiến Wing Attack bị giảm đi một nửa thương tổn.

Nhờ vậy mà Pupitar không cảm thấy quá mức đau đớn, ngược lại Charizard mới cần phải lo lắng, khi mà Pupitar ở thật gần đối thủ, nó không ngần ngại mà há miệng thật rộng ra.

"Crunch!"

Cắn nuốt, cạp vào đôi cánh của Charizard với toàn bộ sức lực, con rồng lửa kêu lên đau đớn, tốc độ ra mệnh lệnh của Kaitou tuyệt đối không giống bình thường.

Coi như lúc thi đấu đạo quán Valerie cũng chưa từng gặp thấy Kaitou dùng qua trạng thái chiến đấu này, quá kinh khủng.

"Đúng là điên cuồng mà, Air Slash!" Leona cười khổ kêu, giai đoạn đầu anh đã quá coi thường Kaitou, để cho Rock Slide ban đầu đánh trúng, gấp bốn thương tổn đã làm thể lực của Charizard gặp phải không nhỏ vấn đề.

Khác với khi thi đấu với Mianthe, Leona dùng kinh nghiệm để chiến thắng mệnh lệnh cứng ngắc của Mianthe, Kaitou lại dùng Kính chiếu yêu nhìn thấu thói quen của Leona.

Năng lực mạnh nhất của cậu có thể vô dụng với Mianthe, nhưng đối với Leona, thứ này lại trở nên cực kỳ có tác dụng để chống lại nhiều năm kinh nghiệm từ đối phương.

Lưỡi đao gió thành công vứt bay Pupitar ra ngoài, có điều con Charizard này cũng không có dừng lại ở đấy.

"Dragon Breath!"

"Hyper Beam!"

Hai cái mệnh lệnh cùng một lúc vang lên, đối diện với Leona, Kaitou hoàn toàn không cho phép mình bị lép vế, nếu không về sau tuyệt đối chiến đấu không nổi nữa.

Cơ thể Charizard toát lên màu tím long lực phun ra hơi thở rồng, ở trên không rơi xuống Pupitar nhanh chóng điều chỉnh tư thể dùng Hyper Beam bắn ra.

Hai đòn công thành công va chạm vào nhau tạo nên ngang bằng thế lực, có điều rơi xuống mặt đất không biết bay Pupitar hiển nhiên gặp bất lợi nhiều hơn.

"Dragon Breath! Thổi bay nó đi" Leona đơn giản kêu, từ trận đấu nhìn ra lợi thế hầu như đều thuộc về anh, không có lý gì phải mạo hiểm đánh cận chiến với Pupitar.

Lúc này Leona không coi Kaitou như cái người mới huấn luyện gia mà là một cái đáng gờm đối thủ, và Kaitou liền mỉm cười trước lựa chọn này của Leona.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ