Chương 177: Siêu năng lực tăng lên

330 28 0
                                    

Không biết rằng bản thân đã ngủ được bao lâu, khi tỉnh lại đầu của Kaitou vẫn còn thật đau nhức, có vẻ như lúc cậu quan sát tương lai đã dùng quá nhiều năng lượng đến mức ngất xỉu đi?

"Lúc đấy.. có cái người giúp ta thì phải?" Kaitou nghi hoặc tự hỏi.

Chỉ tiếc rằng Kaitou cũng không đoán được người đó là ai, ngay khi cậu tỉnh dậy liền nhìn thấy cái chị gái học đồ tại tháp thời gian lớn tiếng nói

"A, Kaitou, ngươi tỉnh rồi" Linnea mừng rỡ kêu.

Do Kaitou đột ngột ngất xỉu khiến mọi người có phần lo lắng, cũng may là theo kiểm tra thân thể thì cậu ấy chỉ là mang theo kiệt sức mà ngất đi thôi.

Không có tổn thương về mặt vật lý, còn tâm lý thì chưa ai biết được, bất quá Siêu năng lực của Kaitou trở nên ngày càng mạnh mẽ hơn nên chắc là không sao.

"Ngươi là, Linnea tỷ đi?" Kaitou xoa xoa bên đầu, có vẻ cậu còn chưa hoàn toàn khôi phục.

"Đúng vậy, ngươi cảm thấy thế nào, có cần gọi bác sĩ không?" Linnea quan tâm hỏi, dù sao đối phương ngất cũng là do hỗ trợ bọn họ mà.

"Không cần đâu, có thể mang cho ta ly nước được không?" Kaitou yếu đuối cười cười nói.

"Tốt" Linnea nhanh chóng rời đi mang nước cho Kaitou, ngay khi chị ta rời khỏi phòng, Lous lập tức xuất hiện ở bên cạnh Kaitou

Báo lại mọi chuyện cho cậu và thái độ của Olympia cùng Alain, bọn họ đều biết về người gọi là Hildert, tuy nhiên cụ thể địa điểm của Xernear lại không rõ, và địa bàn của Dracol tại Snowbelle cũng hoàn toàn mù mịt.

Vậy nên theo thảo luận, Alain quyết định sẽ mang Kaitou gia nhập cuộc chiến này, dù điều đó có hơi tàn nhẫn với cậu khi gia nhập cuộc chiến nguy hiểm cùng cực kế tiếp.

Bất quá đây là vấn đề an nguy của cả địa khu, cũng không thể sơ sài đối phó, bởi vì tương lai mà họ nhìn thấy là một thảm cảnh không ai muốn đối mặt.

"Ra là vậy, cảm phiền người rồi" Đối với Lous mỉm cười cảm ơn, Kaitou hít một hơi sâu để bình tĩnh lại bản thân.

"Ngươi... lần sau không nên làm liều như vậy nữa, nên suy nghĩ cho bản thân hơn đi!" Lous đối với Kaitou nhắc nhở một chút, mặc dù nó biết Kaitou cũng không hối hận về những gì mình làm.

Nếu Kalos địa khu mà bị hủy diệt thì cũng tương đương với cái chết của Kaitou rồi, vậy nên là một thành viên gắn bó nơi này, cậu tất nhiên phải tương trợ một tay.

"Ta biết rồi, cảm ơn ngươi" Cảm thấy Lous càng ngày càng gần gũi, Kaitou vui vẻ đáp ứng một câu.

Hồi mới ký khế ước, cả hai tuy là đồng bạn nhưng hợp tác với nhau đều thông qua khế ước cùng lợi ích ước thúc.

Còn bây giờ thì mọi người đều tình nguyện vì đối phương lo lắng, như vậy thật tốt, Kaitou không hiểu sao thấy nhẹ lòng.

Đúng rồi, tại sao cậu có cảm giác như Siêu năng lực của mình trở nên gia tăng hơn một chút thì phải??

'Hệ thống, mở lại thông báo kiểm tra!'

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ