Chương 12: Tân thủ lễ bao

582 57 0
                                    

“Thắng rồi”

Kaitou Izumi mỉm cười đối với Fletchling cùng với Frogadier ở trong pokeball nói, cảm giác này có phần hưng phấn a, cuối cùng cậu cũng hiểu vì sao mỗi lần giành được huy chương Ash tên kia lại hay khoe khoang.

Hệ thống vang lên chúc mừng cậu giành được chiến thắng huấn luyện viên trận đấu, kinh nghiệm tăng mạnh, Frogadier tăng một cấp, Fletchling cũng tăng lên một cấp, điểm tích lũy + 2000 điểm.

Đạt tới cấp mười, vượt qua khỏi tân nhân huấn luyện gia, theo đánh giá hệ thống bây giờ Kaitou đã là một cái sơ cấp huấn luyện gia.

Hệ thống cửa hàng mở ra, với thật nhiều mục có thể lựa chọn mua sắm, tất cả đều phải dùng tích phấn tới đổi.

Bên cạnh đó, một dòng thông tin trước mặt xuất hiện khiến cho cậu mừng rỡ, cuối cùng cũng xuất hiện rồi, năng lực của cá nhân.

“Chúc mừng người chơi lên cấp mười, tiến vào sơ cấp huấn luyện gia, trở thành một tên chính thức Trainer”

“Để có thể cùng đồng bạn pokemon tốt hơn hợp tác, tân nhân lễ bao chính thức phát ra, có thể từ trong mười loại năng lực ngẫu nhiên chọn lấy một cái”

“Xác nhận khai lễ bao?”

Kaitou Izumi thật sự rất muốn lúc này mở ra tân thủ lễ bao cùng kiểm tra hệ thống cửa hàng có gì đặc biệt, nhưng ngại ở chỗ Viola trước mặt, cậu cố gắng thể hiện một mặt bình tĩnh thở nhẹ một hơi.

Viola ở bên kia lấy ra một cái hộp nhỏ màu đen bước tới, nở nụ cười trên môi, chị ấy nói

“Làm không tệ a, Kaitou, có thể khiến Masquerain của chị không có lực phản kháng như vậy, em là cái tân nhân tài năng, cố lên!”

Sau đấy chị ấy mở ra cái hộp nhỏ, bên trong có một cái huy chương nhỏ hình con bọ màu vàng nhỏ nhắn xuất hiện.

Lấy nó đưa tới cho Kaitou và nói “Đây là Bug Badge, chứng minh cho việc em đã thành công khiêu chiến và đánh bại đạo quán Santalune, chúc mừng em, hi vọng em có thể sớm thu thập đủ 8 cái huy chương và tham gia liên minh giải đấu”

Nhận lấy tấm huy chương đầu tiên của mình, giống như đạt được thành tích gì đó đáng kiêu ngạo, Kaitou Izumi nâng niu nó cùng với Fletchling chia sẽ niềm vui nói

“Cảm ơn chị, Viola”

Đối phương còn thân thiện mang ra camera chụp cho cậu một bức ảnh với huy chương coi như quà gặp mặt.

“Ừm, vậy thôi, bây giờ chị có việc rồi, phải đi bây giờ” Viola gật đầu, sau đấy đưa hai quả cầu pokeball cho nhân viên đem đi trung tâm chữa trị.

Bản thân Viola liền mang theo pokemon vương bài của mình rời đi đâu đó, Kaitou cũng không rõ, nhưng hẳn là đi tham gia thi đấu pokemon đi?

Thật kỳ lạ, nhớ không nhầm hiện tại không có giải đấu nào cho các đạo quán huấn luyện gia chứ? Hay là trận đấu cá nhân?

Suy nghĩ miên man Kaitou cuối cùng vẫn là mang theo huy chương trở về, tại trung tâm pokemon nhờ y tá Joy điều trị cho hai đồng bạn nhỏ của mình.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ