Dự cảm của Eevee là hoàn toàn chính xác, Lous sau khi đi thăm dò khắp nơi, cuối cùng ở bầy Onix tộc đàn hỏi thăm, thời gian qua đã có một vài con Onix đã mơ hồ biến mất mà không rõ lý do.
Nếu chỉ là một hoặc hai con thì có thể bị qua đường huấn luyện giả bắt đi, nhưng đây đã là con Onix thứ năm biến mất.
Quần thể pokemon nhỏ yếu của con Bagon cũng đang sống trong nơm nớp sợ hãi, bọn chúng thật khó khăn mới tránh thoát được đám thợ săn pokemon, nhưng gần đây cũng đang xuất hiện tình trạng thành viên trong bầy không thấy.
“Các ngươi có biết tình huống cụ thể thế nào không?” Lous suy nghĩ hỏi.
“Không biết, nhưng mà trạng thái này ngày càng diễn ra một cách táo bạo, sớm hay muộn sẽ có tai họa ập đến, có thể là một cái pokemon cường đại nào đấy, hoặc cũng có thể là đám thợ săn pokemon chết tiệt” Bagon biết mình đánh không lại Lous, nó chỉ có thể ngoan ngoãn trả lời.
Tuy nhiên khi nhắc về Thợ săn pokemon, con Bagon nghiến răng nghiến lợi hận muốn cắn chết đám khốn nạn đó.
Xem ra đã là pokemon, ai nấy đều ghét những người làm chức nghiệp này nhỉ?
“Ra vậy, xem ra chỉ có thể đi một bước làm một bước thôi” Lous tự nói với chính mình.
Sau đấy nó lập tức rời đi, quay trở lại bên cạnh nhóm Kaitou, để lại con Bagon và những pokemon nhỏ yếu khác phía sau.
Kaitou muốn thu phục pokemon lúc này thật sự rất khó, cưỡng ép bắt đi thì có lẽ được, nhưng muốn đàng hoàng thu phục liền vọng tưởng.
Bởi vì đã sống theo đàn pokemon đều có tính đoàn kết rất cao, trừ đi một vài đặc trưng pokemon đàn sống khác biệt.
Riêng Onix tộc đàn và Bagon đám nhỏ tuyệt đối sẽ không bỏ đi đồng bạn mà theo Kaitou lữ hành, nhất là trong thời gian gấp gáp này.
Ở phía sau, con Bagon nhìn về phía Lous rời đi, sau đấy không biết nó suy nghĩ cái gì quay đầu lại, đối với bầy Oddish, Sentret, Dwebble,… nói vài tiếng.
“Chúng ta kiếm đồ ăn tối thôi”
Toàn thể các pokemon trong quần thể nhỏ này cực kỳ chăm chỉ cần cù đi kiếm ăn, bọn chúng sống thật hòa đồng, lẫn trốn ở cách tộc Onix không xa, hi vọng được Onix bảo hộ.
Hơn nữa còn có cái hang động đủ lớn để cho bọn Bagon sinh sống, bọn chúng thật cẩn thận nhìn mặt người khác mà tồn tại.
Ngày qua ngày đi kiếm trái cây, kiếm dư thừa liền đem lên mang cho Onix hiếu kính, tạo được một mối quan hệ nho nhỏ.
Một năm trước, khi rơi vào tay của đám Thợ săn pokemon, sợ rằng không có con pokemon nào có thể tin được bây giờ mình lại có thể an nhàn sống ở đây.
Bagon vẫn còn nhớ tới một cái tên, Thợ săn Lazn, đó là cái tên mà những người khác gọi hắn.
Sở hữu một cái pokemon khủng bố to lớn màu xanh lá, hắn là nỗi kinh hoàng của toàn thể các pokemon sống lân cận đây một năm trước, biển lửa và mùi tro tan khắp nơi.
Không ít các pokemon thương vong, đổi lại là một đợt cười tàn bạo của Lazn, người đàn ông đó, Bagon thật muốn cắn chết hắn ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.