Đối diện với Kaitou khu vực chờ, một cô gái trẻ đi cùng với hai đồng bạn của mình có hơi hồi hộp để tham gia trận đầu tại The Battle Chateau, ba người là huấn luyện gia đã xuất phát được một năm trời.
Theo lời mời của đạo quán quán chủ Grant, cô gái nhỏ Cadette hơi run cầm lấy pokeball của mình, mặc trên mình chiếc áo choàng trắng, dáng người nhỏ nhắn Cadette liền có hơi ngốc manh.
“Cố lên, Cadette, cậu làm được mà” Hai người bạn của cô dùng sức cỗ vũ, Camile và Denis vốn là nhà chăm sóc pokemon với nhà trình diễn nên bọn họ không tham dự trận đấu The Battle Chateau.
Tuy nhiên vẫn có đăng ký để có thể cỗ vũ hết mình cho Cadette, bọn họ đều là tay mới trong việc học tập huấn luyện.
So với các học viên trong Pokemon Trainer cũng chưa chắc đã mạnh hơn, với cả mới ra ngoài du lịch được một năm, không có người hướng dẫn, tiến bộ thật sự rất chậm, đây là điểm thiếu sót so với những đứa trẻ được huấn luyện trong trường.
“Ừm, mình làm được” Cô gái trẻ Cadette hô một tiếng để cổ động cho bản thân.
Đạo quán quán chủ Grant đã mời cô tham gia The Battle Chateau, tuy không chắc mình sẽ thắng được ván đầu, nhưng cô tin rằng mình sẽ không thua quá thảm.
Theo tiếng cỗ vũ ngày càng to, cùng với người trong khu chuẩn bị thông báo, Cadette hô một tiếng rồi dùng hết dũng khí bước ra.
Có điều ở bên trong không thấy gì, vừa bước ra cô suýt bị tiếng ồn hù ngất tại chỗ, tất cả những người ở đây, thực lực đều không yếu.
“Cô bé đó là?” Clemont nhìn thấy một người mới liền hỏi.
“Là người ta mời tham dự The Battle Chateau lần này, là một cái có tài năng đứa nhỏ” Grant mỉm cười đáp.
“Thật đáng yêu” Bị ngoại hình bên ngoài của Cadette thu hút, Valerie tập trung vào cô bé, thậm chí còn sẵn sàng để cổ vũ cho Cadette.
Ramos là cái người già liền không yêu thích nói nhiều, ông hiền hòa gật đầu quan sát những người mới.
Tham gia The Battle Chateau Ramos vốn là để các pokemon của mình không hao hụt tài nghệ, có điều thực lực của Ramos không thể khinh thường.
Phía đối diện Kaitou vừa bước ra cùng bị hù, có điều tâm lý của cậu vững hơn cô bé Cadette đối diện.
“Cũng là người mới?” Valerie ngạc nhiên nhìn Kaitou nói.
“Ề, vâng, là người em mời” Clemont có hơi giật mình khi trận đầu Clemont lại đấu với Cadette, cả hai đều là tân nhân mới tinh, trận đầu lại gặp nhau, xem ra là duyên phận.
“Oh, thực lực của cậu nhóc đó ổn không?” Grant quay sang hỏi.
“Cái này sao… anh xem là sẽ biết” Vốn mang Kaitou tới đây là để cậu nhóc sớm quen thuộc lối chiến đấu của các đạo quán quán chủ khác, Clemont tất nhiên là có hơi chột dạ.
Bất quá thực lực của Kaitou thì anh dám khẳng định rồi, ngay cả Luxray của anh còn đánh bại được, vậy thì trận đầu tiên này, đảm bảo ổn thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.