Kaitou và Shiratori do dự trong một chốc lát, dù sao để cho Alain ở lại cũng không quá an toàn, bất quá hiện tại thực lực của Kaitou và Shiratori mới là yếu nhất, bọn cậu có ở lại cũng không giúp ích được gì.
Đối với Alain đang nghiêm túc nhìn bản thân, Kaitou đành phải gật đầu nói "Vậy làm phiền anh rồi"
Nói xong Kaitou cũng cầm lấy một cái pokeball gọi ra Talonflame của bản thân, kéo ta Shiratori nhảy lên, hai người nhanh chóng rời khỏi nơi này.
Dịch chuyển cũng cần phải có thời gian để khôi phục, Hildert chắc chắn đã suy nghĩ tới sự xuất hiện của các siêu năng hệ pokemon.
Bất quá một khi đã bị phát hiện, muốn toàn vẹn chạy trốn là điều không thể, Alain nhìn hai đứa trẻ rời đi mới thở dài một hơi, lần này anh lại nhận phần trọng trách lớn về bản thân, dù cho trước đấy từng sắp chết một lần, có điều Alain vẫn là không hối hận.
"Charizard, chúng ta chiến thôi" Tự tin đập vào vai của đồng bạn của mình, Mega Charizard lập tức kêu lên một tiếng hưởng ứng.
Đôi cánh vươn rộng ra rống một tiếng mạnh mẽ, lập tức có một tia sáng khổng lồ bắn trực tiếp vào chỗ của Alain.
Bẻ người né tránh cấp tốc tránh thoát khỏi nguy hiểm, Mega Charizard thoắt cái như tia chớp né ra được đòn công từ phía xa, có thể khiến Mega Charizard cảm thấy nguy hiểm, đẳng cấp của cái pokemon dùng chiêu này cũng không thấp.
Trong khi Alain đang suy nghĩ là ai chuẩn bị tới, một cái thân ảnh cưỡi trêm một rồng hơi mập mạp nhưng khí thế sắc bén khiến anh cũng nhịn không được nhíu mày.
Người này Alain cũng không quá quen thuộc cho lắm, nhớ hồi của Lysandre giống như anh chưa gặp qua đối phương.
"Ngươi là... Alain? Ngươi vậy mà chưa chết?" Giọng nói một tên đàn ông trung niên vang lên có chút bất ngờ dao động.
Khoác trên mình một cái áo khoác, bàn tay vô nhẹ vào trên đầu của Dragonite, con rồng lập tức há miệng ra
"Flamethrower!"
"Flamethrower!"
Hai cái mệnh lệnh cùng xuất hiện một lúc, Hildert đối với Alain phát động công kích chỉ dẫn, bên phía Alain tuyệt đối không thua kém.
Hai con rồng phi hành trên trời ngươi đánh ta né, xoay chuyển liên tục tạo nên một cơn lốc khổng lồ khiến người bình thường khó can thiệp vào.
Nơi này cũng không phải căn cứ thật sự của Team Flare, vậy nên sẽ không xuất hiện quá nhiều cái lâu la sở hữu pokemon mạnh.
'Cần phải bắt lấy hắn để lấy thêm thông tin' Alain đôi mắt khóa chặt vào Hildert trong đầu suy nghĩ.
Bên ngoài anh lại nói "Ngươi là ai, ta nhớ rằng hồi còn Lysandre ngươi cũng không ở trong Team Flare đi?"
Nghe câu hỏi của Alain, Hildert cũng không có trả lời, khuôn mặt tràn đầy sự khinh thường, hoàn toàn lạnh lẽo kêu to.
"Dragon Race!"
"Ngươi cũng Dragon Race!"
Alain chẳng hề sợ hãi gì đối phương, đẳng cấp của con Dragonite kia hẳn là cũng nằm trong cấp tám mươi đi? Là một cái thiên vương pokemon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.