Một lần nữa đứng dậy và bắt đầu trình diễn, Erina và hai cái pokemon của mình lại khiêu vũ hết mình, cả ba đều rất tận hưởng cảm giác này, nhưng ở một bên quan sát Kaitou liền không tính để đối phương quá tự do thể hiện trước khi bản thân Erina đủ sức làm chủ chính mình.
Hồi Kaitou bắt đầu luyện tập khiêu vũ và trình diễn, Aria và Serena cũng là không nương tình mắng cậu như con ghẻ.
Ngay khi động tác của Charmander gặp phải lỗi, Kaitou liền nói
"Đừng quá dùng sức như vậy, Charmander, thả lỏng chân dưới, ngươi đang quá đuổi theo Vivillon rồi"
"Erina, vũ đạo của ngươi bắt đầu hỗn loạn, vị trí giữa ngươi và Charmander cùng Vivillon không còn cân bằng"
"Vivillon, không cần quá gượng ép phải đuổi theo Charmander, thuận theo chiều ngọn gió sẽ giúp ngươi tiết kiệm thể lực hơn, đáng lý ra ngươi nên là cái phụ trách hỗ trợ kỹ năng của Charmander"
"Charmander, Ember của ngươi sử dụng không đúng thời gian, quá dùng sức, nên phân tản nó ra, đây cũng không phải thi đấu pokemon, Vivillon còn chưa đủ khả năng phối hợp với lửa của ngươi"
"Erina, ngươi cũng...."
Liên tục nói ra đâm vào những sai sót nơi mà Erina phạm phải cùng với hai cái pokemon, bọn nó lúc đầu thật nghi hoặc lời mà Kaitou nói.
Nhưng cả đám cũng biết lần biểu diễn này quá không tệ, thậm chí còn tệ hơn cả lúc nãy luyện tập, mỗi khi Kaitou nói ra một cái sai lầm, Erina liền sẽ khựng lại đôi chút.
Cứ như vậy cũng nhìn ra tâm lý của Erina hoàn toàn không vững, làm cái nhà trình diễn, tâm lý chắc chắn cũng là điều thiết yếu.
Mỗi một buổi trình diễn có biết bao nhiêu vấn đề xảy ra, nếu ngươi không đủ lực khống tràng, mọi thứ một khi tuột xích, đó liền là thời khắc ngươi thất bại hoàn toàn.
Giống với lúc Suuan người kia khi la mắng, Erina nếu có thể kiên cường nói ra quan điểm của mình, tình huống đó sẽ đi theo một chiều khác.
Chỉ vì cô bé quá yếu đuối, vậy nên kết quả là đối phương chỉ có thể ngồi ôm mặt một mình mà khóc, Erina cần phải đủ vững vàng trước mọi tình huống.
"Sao vậy, quá nhục nhã? Không còn muốn khiêu vũ?" Đối với cúi gục mặt xuống dưới đất Erina hỏi, Kaitou hoàn toàn là không nhân nhượng.
Cậu không có dùng lời lẽ vũ nhục giống Suuan, Kaitou đơn thuần chỉ dùng sự thật tới đánh Erina, đánh tới thảm thương, khiến cho con bé bị bức lên con đường mạnh mẽ.
Theo động tác an ủi pokemon của Erina, cùng với không ngừng nổ lực dù thua cuộc, Kaitou tin rằng cô bé sẽ có thể vượt qua.
"Ta... ta vẫn là tiếp tục khiêu vũ" Erina thở dốc không ngừng, sau đấy đối với Kaitou kiên quyết nói một lời to.
Lúc nãy cô cảm thấy phần thể hiện của mình trở nên mơ hồ thông thuận hơn, gần như đã tìm thấy chìa khóa cho lần biểu diễn này.
Charmander và Vivillon cũng giống vậy, bọn nó dần hợp tác với nhau rất tốt, tuy ở bên phía Kaitou vẫn không có phản ứng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.