Chương 34: Stady vs Kaitou (1)

384 42 0
                                    

Pokemon ra sân đầu tiên của Kaitou là Fletchinder, hệ phi hành cùng lửa pokemon, cùng lúc ném ra quả cầu pokeball, ở phía đối diện xuất hiện một con 28 cấp Manectric.

Xét về đẳng cấp thì Fletchinder đã đạt tới cấp 30, so với Manectric cao hơn hai cấp, thuộc tính thì bên cậu chịu một chút thiệt thòi, hệ điện Manetric có gấp bội sát thương với hệ phi hành Fletchinder.

Tuy nhiên chỉ với chênh lệch nhỏ này, Kaitou vẫn tự tin rằng mình có thể thắng, ở khi đối thủ của cậu không nhận ra, hai mắt Kaitou phát ra màu đỏ ánh sáng.

Stady mở đầu trận đấu “Manetric, sử dụng Thunderbolt”

Cơ thể toát ra luồng điện mạnh mẽ bắn tới, Kaitou lập tức kêu “Né ra”

Hai cánh dang rộng né thoát khỏi tốc độ cao Thunderbolt, những chiêu hệ điện hầu như đều nhanh đến đáng sợ.

Nếu không phải bình thường luyện tập thể lực với tốc độ, sợ rằng Fletchinder cũng tránh không nổi, Kaitou lúc này bình tĩnh đến đáng sợ, cậu khẽ nói:

“Flamthrower”

Hít một hơi thật sâu, con chim dừng lại sau khi Thunderbolt kết thúc, nó phun ra một ngọn lửa màu đỏ đậm, so với thời gian ban đầu sử dụng Ember, không những số lượng mà lẫn chất lượng đều tăng trưởng vượt bậc.

“Quick Attack né ra, Thunder Fang cắn lấy nó”

Tranh thủ lúc Fletchinder đang ở phạm vi thấp bay lượn, Stady gần như không chút do dự mà ra lệnh, có vẻ cậu ta rất tự tin về khoảng cận chiến này.

Bốn chân đạp mặt đất Manetric phóng tới như một cơn gió không thể cản, hàm răng toát lên màu vàng của điện tố.

Những tuyệt chiêu hệ điện đều có thương tổn thật cao với Fletchinder, Kaitou tất nhiên sẽ không để pokemon của mình bị trúng đòn dễ dàng.

“Agility, vừa bay lên vừa dùng Razor Wind”

Cơ thể Fletchinder toát lên ánh sáng hệ siêu nặng, tốc độ gia tăng con chim lập tức thay đổi phương hướng.

Vốn hành động cấp tốc thay đổi vị trí như thế này không phải ai cũng có thể làm được, mắt thấy Fletchinder sắp thoát khỏi phạm vi tấn công của Manetric, Stady vội nói

“Spark”

“Smokescreen”

Ngay trước khi Stady kịp sử dụng Spark tới cản trở Fletchinder, ánh sáng mạnh mẽ của con Manetric lập tức bị một luồng khói đen che kín.

Cậu thừa biết được đối phương có dự tính làm gì, bất quá khói đen không chỉ làm mất phương hướng của Manetric mà của cả Fletchinder.

Ngươi nghĩ vậy… phải không?

Khói đen là tạo từ bụi sắt và nhiều cặn bẩn tới hình thành, Smokescreen vốn dĩ là một chiêu che mờ phương hướng, nhưng chỉ cần có thêm một chiêu thức hệ điện là đủ khiến mọi thứ thay đổi.

“Razor Wind toàn lực”

Spark va chạm với Smokescreen theo cơ chế dẫn điện tạo ra một phần thương tổn cho Manetric, tuy hệ điện đối với hệ điện thương tổn giảm đi một nữa, nhưng chỉ cần làm dấu cho Fletchinder tấn công là được.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ