Chương 59: Kaitou-Gallade và dự tính

435 48 0
                                    

“Cái đó.. là gì vậy?” Ấp úng nhìn xuống sàn đấu, tình huống này có vẻ không đúng lắm.

Cadette và hai người bạn của cô, Camile và Denis đều giật mình không thôi, bất ngờ, kinh ngạc, khó có thể tin, một loại hình thái tiến hóa khác?

Không cần lấy Mega stone lẫn Key stone, không có sự ràng buộc nào, cứ như thế liên kết giữa huấn luyện gia và pokemon?

“Giống với Ash?” Clemont ở bên cạnh thẩn thờ khẽ thốt.

Câu nói của anh lập tức khiến cho nhiều người để ý, đặc biệt là ba cái đạo quán huấn luyện gia còn lại.

Giới trẻ bây giờ có lẽ ít ai biết về sự tình của Quán quân Ash, Ash là một cái thật đặc biệt huấn luyện gia, đối với tình cảm cho pokemon, cậu ta tuyệt đối không thua ai.

Đã từng có một quãng thời gian mà Ash du hành tại khu vực Kalos, và một trong các người bạn bạn đồng hành của cậu ta chính là Clemont.

Đồng thời Ash cũng có một loại hình tiến hóa đặc biệt khác mà không cần tới Mega stone, đối tượng pokemon có hơi khác một chút, Greninja và Gallade sao?

“Thật đáng sợ tân nhân a” Valerie nhớ lại những ký ức về năm năm trước, Sylveon của cô cũng chính bị các mệnh lệnh quái dị của Ash đánh bại.

Bây giờ lại xuất hiện một cái giống với năm năm trước Ash sao? Không, không phải, còn đáng sợ hơn Ash nhiều tân nhân.

Nếu nói là Ash là ngẫu nhiên mà nắm giữ dạng năng lực này, vậy thì Kaitou Izumi đứa trẻ kia hoàn toàn biết rõ mình đang làm gì.

“Thật đáng sợ, đó là cái quái gì vậy?” Có khán giả nhịn không được bật thốt

“Tình hình này là sao?” Thắc mắc không bao giờ dừng lại.

“Con Gallade đó trông thật đáng sợ” Có khán giả bị đôi mắt của Gallade hù dọa.

“Ngươi nói cái gì, phải nói là uy vũ mạnh mẽ, nghiêm túc như vậy thật soái” Lập tức có khán giả khác phản bác.

Nói chung tình huống ở những khán đài còn lại có phần hỗn loạn, không phải ai cũng hiểu rõ chuyện này giống bốn cái đạo quán huấn luyện gia.

Đặc biệt là Amony cùng Mega Absol, hai người là kẻ phải trực diện đối mặt với Kaitou – Gallade lúc này.

“Rốt cuộc đây là loại biến thái gì vậy?” Amony thật sự có hơi sợ hãi rồi.

Đây là thực lực của người mới? Cái này gọi là núi cao còn có núi cao hơn? Đầu óc rối loạn Amony thậm chí suýt nữa mất tập trung trong chiến đấu

“Dùng Shadow Ball tới công kích” Vội vàng ra lệnh, Mega Absol lập tức biến mất giống cái tia chớp.

So với tốc độ trước khi Mega tiến hóa phải nhanh hơn gấp hai đến ba lần khoảng chừng, nếu như không theo dõi thật kỹ, thật dễ dàng có thể mất đi hình dáng của Mega Absol dù ở vị trí hàng ghế khán giả.

“Quá nhanh” Camile bật thốt giật mình.

“Nhưng mà…” Denis nhanh chóng tiếp câu.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ