"Hừm, xem ra Jumpluff không làm gì được ngươi rồi, chàng trai trẻ, vậy thì ta đành phải nhờ nó vậy" Ramos gãi gãi cằm nói.
Từ trong túi quần móc ra một cái pokeball khác, không phải là phổ thông pokeball, mà là một cái Great Ball, có nghĩa là pokemon ở bên trong tương đối quý hiếm.
Theo quả pokeball gọi ra một con Victreebel, Kaitou hơi chút nghi hoặc vì sao loài pokemon này mà Ramos quán trưởng phải dùng Great Ball.
Bất quá theo hệ thống đánh giá, Kaitou lập tức hiểu ra.
"Đẳng cấp 46 Victreebel, tiềm lực đỏ, là một cái pokemon có thể trở thành quán quân pokemon nếu được bồi dưỡng hợp lý, tuy Ramos tuổi đã lớn, nhưng ông ấy vẫn có thể để lại con Victreebel này cho con cháu mình"
Thì thầm trong lòng, bất quá Kaitou cũng không có dự tính thay đổi pokemon của mình, cậu vốn tính dùng trận khiêu chiến đạo quán này như một bài huấn luyện mà.
Bagon kêu lên một tiếng cùng khuôn mặt bình tĩnh của Kaitou, trọng tài đã hiểu rằng đây sẽ pokemon thi đấu trận tiếp theo, vung cờ tuyên bố bắt đầu.
"Bagon, dùng Flamethrower"
Kaitou vẫn trò cũ mà xài, có điều Victreebel của Ramos lại không có ngồi yên cho cậu tùy ý tấn công, con Victreebel này không sở hữu hệ phi hành mà kèm theo hệ độc.
"Vine Whip"
Mệnh lệnh của Ramos tương đối đơn giản, có điều hành động của Victreebel hoàn toàn làm Kaitou bất ngờ.
Chỉ thấy hai cây roi mây vươn ra dùng sức đập mạnh xuống mặt đất, Victreebel cơ thể khổng lồ lập tức nhảy lên một đoạn cao.
Flamethrower bắn hụt mất mục tiêu, nó nhanh chóng ngước mặt lên nhìn về phía Victreebel, Ramos chính xác kêu
"Solar Beam"
Ở dưới ánh mặt trời chiếu rọi trên cao, đúng như lời mà Kaitou nói trước khi thi đấu, đây là một thời tiết siêu thuận lợi cho các pokemon hệ cỏ thi đấu.
Gần như thuấn phát mà không cần bất cứ kỹ xảo nào bắn ra Solar Beam, bất quá hệ Dragon được coi là một trong các pokemon mạnh nhất, các tuyệt chiêu hệ nguyên tố bình thường như nước, lửa, cỏ đều chỉ gây ra một nửa thương tổn cho Bagon.
Có điều đẳng cấp chênh lệch đủ để làm một nửa thương tổn này khuếch đại đủ lớn, Bagon như cái trái bóng bị đập văng trở lại.
"Razor Leaf công kích"
Ramos nhanh chóng đưa ra chỉ lệnh tiếp theo, Kaitou thấy thế cũng không chần chừ, lập tức kêu Bagon tấn công
"Flamethrower đốt cháy hết chúng đi" Kaitou tương đương lựa chọn mệnh lệnh phù hợp.
Razor Leaf tấn nhiên đâm không xuyên qua được Flamethrower, có điều đường bay của những chiếc lá khá cong, như cái parabol quỷ đạo xuýt nữa vòng ngược lại tổn thương Bagon.
Cũng may là con rồng nhỏ của Kaitou nhanh nhạy, đối mặt với Razor Leaf né được.
Bất quá lúc này Victreebel không biết từ khi nào đã áp sát Bagon, hai cái roi mây một lần nữa được gọi ra, nó nhìn thấy trò cũ liền tự tin có thể ngạnh khác, nhưng Kaitou vội kêu
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.