Chương 194: Khủng hoảng lan rộng

279 30 2
                                    

Cái chết và sự tình nguyện hi sinh của Hilder với Dragonite làm mọi người trầm lặng trong giây lát, dù rằng Hildert không phải là cái người tốt gì, nhưng tình cảm của ông và Dragonite vẫn khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Bất quá mọi thứ chỉ dừng lại trong chớp mắt, dù sao thì vẫn còn nhiều thứ phải lo, đám thực vật này vậy mà vẫn chưa hề dừng lại? rốt cuộc là hạch tâm của nó ở đâu?

"Chết tiệt, đống thân cây này che mất đi hạch tâm rồi" Drasna mắng một tiếng, Mega Altaria lại dùng thêm một cái Draco Meteor để ngăn chặn đám thực vật.

Bọn chúng giống như có sinh mệnh bất tận vậy, trừ khi tiệt trừ được gốc rễ, nếu không bọn nó vẫn cứ thế mọc lên không ngừng lại.

Tình huống lây lan ra quá nhanh, Hildert và Dragonite chớp mắt đã bị nhấn chìm bên trong mở lộn xộn này.

Những người khác cũng cấp tốc tránh ra một bên, đám người của Dracol vẫn im lặng hành động, Kaitou cũng không vui vẻ gì, dù sao bên trên càng chấn động thì bên dưới cũng chẳng dễ chịu gì.

Bất quá có một điều mà cậu có thể vui mừng là.

"Phía dưới lòng đất không nhận phải quá lớn ảnh hưởng a!" Kaitou cùng Glaceon tiếp tục đâm thẳng về phía trước.

Lous tranh thủ lúc này quan sát tình hình bên trên sau đấy kể lại với Kaitou, mục đích của bọn cậu thật đơn giản.

Nếu chỗ của bản thân an toàn, vậy thì không có lý gì để mọi người ngừng lại, cứ tiếp tục tiến lễn để phá hủy cái hạch tâm nơi này.

Tuy nhiên bên trên mặt đất mọi thứ lại không mấy tốt đẹp, Alain và Charizard đã khôi phục đươc một phần nhờ Xerxer, lúc này anh tiếp tục cưỡi lên Charizard bỏ trốn ra xa.

Thực vật cứ như đám quái vật không hề sợ hãi cái chết, diện tích bao phủ của nó ngày càng rộng lớn, cũng may là lúc trước Xerneas đã sơ tán đi gần hết các pokemon tại khu rừng này.

Bất quá rất nhanh thôi quy mô này sẽ lan tới Snowbelle thành phố nếu không được cản lại, Drasna cắn răng kêu

"Altaria, dùng Fire Blast!" Bà tiếp tục ra lệnh để chặn lại nguy hiểm.

Lúc này mọi người rơi vào tình huống khó khăn, đánh không được, mà không đánh cũng không được, một khi sơ sót là có thể bị bắt lấy.

Mà dù có bỏ trốn thì đám thực vật này cũng sẽ đuổi theo, rốt cuộc là không thể làm gì khác ngoài kháng cự tới kiệt lực.

Liên tục phải dùng đại chiêu để ngăn lại cơn thảm họa này, Mega Altaria cũng cảm thấy kiệt sức, thực lực của một mình bà với Altaria hoàn toàn không thể ngăn cản được toàn bộ ngọn sóng.

Một cái nhánh thực vật xảo quyệt lợi dụng góc nhìn chết của Mega Altaria với Drasna mà đâm tới, cũng may Xerxer kịp thời bắn tới một cái Dazzling Gleam cản lại.

"Cảm ơn.." Drasna đổ mồ hôi đối với cái thần thú đứa trẻ gật đầu, sau đấy lập tức đối với Mega Altaria ra lệnh để nó rời khỏi gần đây.

Đồng thời bà cũng vứt ra năm cái pokeball khác, lập tức thêm năm con hệ rồng pokemon xuất hiện đối với xung quanh cản trở đại bộ phận nguy hiểm.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ