Chương 143: Một trận đấu khó khăn (1)

304 30 0
                                    

"Gyarados, dùng Hydro Pump" Người dẫn đầu trận chiến là Mianthe, cô không một chút do dự dùng ngay đại chiêu tấn công ngay lượt đầu tiên, có vẻ như đối phương biết rõ, càng kéo dài dây dư với Bagon càng chỉ gây bất lợi cho cô.

Kaitou lập tức kêu Bagon né ra, nhưng đẳng cấp thấp Bagon dù cố hết sức bỏ trốn thì Hydro Pump cũng không cho phép nó tránh thoát.

Cây cột nước đem Bagon thổi văng một đoạn, Kaitou nhanh chóng muốn để Bagon làm ra phản kháng

"Dùng Rock Slide tấn công" Hệ đá kỹ năng có gấp đôi thương tổn với hệ phi hành Gyarados, hi vọng rằng nó sẽ công kích thành công.

Có điều Mianthe hầu như không cho Kaitou có chút cơ hội nào tiếp xúc lấy Gyarados, cô ấy bình tĩnh kêu

"Dragon Tail đập nát nó"

"Dùng Dragon Dance gia tăng lực công kích và tốc độ đi, Bagon" Kaitou phát hiện ra mình tạm thời không làm gì gây nguy hiểm được cho Gyarados, cậu lập tức muốn đề cao năng lực của Bagon lên.

Cái đuôi của Gyarados toát lên màu tím hệ rồng uy nghiêm, nó đập nát mấy khối đá từ Bagon hoàn toàn đơn giản.

Sau đấy đôi mắt hung dữ trợn lên, tiếp đấy là một cơn sóng thần ập tới, là Surf?

"Chết tiệt, mau dừng vũ đạo lại, đối với Gyarados dùng Rock Tomb" Kaitou cắn răng kêu.

Không ngờ đối phương lại dùng chiêu này, hoàn toàn là lấy thế dùng thịt đè người, chèn ép đang nhảy múa Bagon mà

Có điều đẳng cấp chênh lệch làm Rock Tomb không thể gây ra cản trở quá nhiều đối với Surf, làn sóng nước đem Bagon đánh ập vào bên trong.

Càng khủng hoảng hơn là Mianthe hoàn toàn không có ý định dừng lại, cô ta tiếp tục ra lệnh giống như không cần phải suy nghĩ vậy.

"Ice Beam đóng băng nó"

Giọng nói hoàn toàn không có một chút tình cảm, Kaitou giống như đang thi đấu với một cái máy chỉ huy vậy.

Hơn nữa cái máy này còn được cài đặt phiên bản mới nhất, khó nhất, cực kỳ khó để phá giả, chỉ có thể đi tới đâu làm phản ứng tới đó.

"Dragon Breath cản lại" Kaitou thật tốt làm ra phản ứng.

Nhưng chiêu Surf phía trước chính là nền cho chiêu sau, coi như Dragon Breath có thành công tạo thành thế cân bằng với Ice Beam, nhưng bị tản ra Ice Beam vẫn là đem xung Bagon đóng băng lại.

Ở chính giữa bị gấp đôi tổn thương, Bagon sâu sắc cảm giác giá lạnh tràn ngập cả người, nó cảm giác hai chân như nặng nề hơn bình thường.

"Bị đóng băng rồi?" Kaitou giật mình kêu, không ổn.

"Dragon Tail quật nó" Quả nhiên là hệ rồng kỹ năng, Mianthe ra mệnh lệnh quá chuẩn đi? Kaitou chỉ còn cách quật cường đối chiến.

"Dragon Pulse chống trả"

Có điều Dragon Pulse Bagon còn chưa kịp sử dụng, cái cảm giá băng lạnh đem Bagon tê liệt ở lại.

Trạng thái xấu Frozen? Chết tiệt, tại sao lại là lúc này?

Nhìn lên khuôn mặt bình tĩnh của Mianthe, đối phương thật giống như biết rõ rằng trạng thái này chắc chắn đã xảy ra.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ