Cảm nhận được sự ác ý tràn ngập của thế giới, Kaitou thở dài chấp nhận ngồi xuống lấy sức cái đã, lúc nãy suy nghĩ quá nhiều cậu tốn rất nhiều sức, lúc này cần khôi phục lại khả năng Kính chiếu yêu của mình.
Nó rất cần thiết để thoát ra khỏi cái ảo cảnh quái lạ nơi đây, bản thân bị một bức tượng Lucario kéo tới một nơi xa lạ, và ở đây là thế giới của Hoopa?
Cái quỷ gì vậy, hoàn toàn không tin được, nếu không phải cậu có kiến thức rất sâu về thế giới pokemon, bản thân lại kèm theo Kính chiếu yêu có thể phát hiện ra Shiny Lucario, có lẽ giờ này Kaitou đang lù đù bị bắt thành tù nhân ném ra đấu trường đánh nhau rồi.
Có điều thế giới này hoàn toàn không có nhân quyền, một thế giới hoàn toàn trái ngược với thời đại của Lous, hoặc là nói, còn xa hơn một chút, vậy nên hệ thống cũng đánh giá không xong ư?
Siêu năng lực vẫn còn chưa khôi phục, hoặc là nói, từ lúc bắt đầu tới đây, chỉ khi giải mã một vấn đề, nhìn thấu một sự việc bị ẩn đi của thế giới, năng lực của Kaitou mới dần dần khai mở.
Đối với một người ở bên cạnh, Kaitou mở miệng hỏi nhưng ánh mắt như nhìn xuyên thấu qua đối phương, giống như trực tiếp hỏi Lucario vậy.
"Ngươi bị giam cầm bao lâu rồi?"
"Hai mươi năm..."
"Ba trăm năm"
Hai cái âm thanh cùng lúc trả lời, có điều một cái là do con người đối diện mệt mỏi trả lời, còn một cái là âm thanh do Aura chi lực truyền tới.
Lucario cũng thấu hiểu siêu năng lực, không những thừa hưởng siêu năng lực mà cả Aura chi lực, lại là một cái đặc biệt Lucario, nó có vẻ bị Hoopa khóa thật chặt.
"Ồ, Lý do vì sao ngươi lại bị giam cầm vậy?" Kaitou tiếp tục hỏi.
Những người xung quanh kỳ lạ với hành động của Kaitou, có một vài con pokemon nhìn vào cậu, nhưng không ai để ý quá lâu.
Người kia có vẻ không muốn trả lời lắm, bất quá Lucario vẫn thành thật đáp lại
"Ta vì cố gắng phong ấn lại bản chất xấu xa của Hoopa, đem một cái bình được làm bởi vị hiền giả tới nên bị giam lại"
Nhận được đáp án mà mình mong muốn, lại không tính để bản thân bị nghi ngờ, lúc này Kaitou cả người đổ đầy mồ hôi, cậu tiếp tục lại nói.
"Đây là... nơi nào?!"
Câu nói vừa mang tính hỏi vừa mang chút nhấn mạnh, Shiny Lucario hiểu rằng Kaitou đang hỏi nó, lược bỏ đi cụm từ đầu tiên, nó hiểu ý của Kaitou.
Thế giới này được Hoopa hình thành như một vương quốc dành cho các Siêu năng lực hệ pokemon, người sở hữu năng lực khác như Lucario và các pokemon không có năng lực, bao gồm con người được coi là gia súc.
Vốn dĩ Hoopa cũng không có xấu xa như vậy, tuy nhiên nó mang một mặt trái được gọi là Ma thần, chỉ cần phong ấn nó là có thể đem mọi thứ trở về bình thường.
"Tại nơi hoàng cung, người được gọi là Đế hoàng sẽ ngồi tại một cái ghế được làm bằng thép cứng, ở gần đấy có một cái bình, chúng ta gọi đấy là Prison Bottle"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.