Tình huống của Lazn lúc này không khá khẩm chút nào, coi như cảnh sát Jenny có rời đi để hỗ trợ việc cứu giúp các pokemon hoang dã đi chăng nữa, một mình vị Thiên vương Drasna ở đây đủ đề nghiền ép hắn.
Từ trên người con Tyranitar nhảy xuống, Lazn muốn bỏ trốn, đồng thời dựa vào ước thúc của quả cầu pokeball mà ép buộc con Sa mạc bạo quân này dù đau đớn vẫn phải đứng dậy chiến đấu.
“Vẫn còn ngoan cố?” Drasna cau mày nói một câu.
Cấm lấy trong tay một quả pokeball khác, để chắc chắn rằng có thể bắt gọn Lazn trong lần này, bà gọi thêm một cái pokemon thân cận khác của mình
Xuất hiện ở bên cạnh Altaria chính là một con Noivern to lớn, đôi cánh vươn rộng ra rống lên một làn sóng siêu âm, thông qua hai cái lỗ tai của nó khuếch đại khiến Tyranitar và Lazn khổ sở.
Mặc dù không có được hệ thống xác định giống Kaitou, cũng không có thời gian dùng máy móc tới đo đạt, nhưng Lazn dám cá chắc con Noivern này và con Altaria kia đều ở đẳng cấp tám mươi trở lên.
“Chết tiệt, Tyranitar, dùng Hyper Beam tới kéo dài thời gian”
Lazn kêu to một tiếng, Tyranitar muốn phản kháng, bởi vì Hyper Beam là có tác dụng phụ, đã là huấn luyện gia đều biết vấn đề nhỏ này.
Hơn nữa Hyper Beam dùng càng nhiều lần uy lực càng giảm, Tyranitar đã mơ hồ cảm thấy cả người nó tê liệt cả rồi.
Có điều nó vẫn bị buộc cho đứng dậy, khác với pokeball hai màu đỏ trắng bình thường của liên minh, quả cầu pokeball của Lazn lấy toàn thân màu đen là chủ đạo, được dùng để khống chế hoàn toàn pokemon của mình.
Tuy nghe qua thì có vẻ rất lợi hại, tuy nhiên pokemon bị thu phục bởi quả pokeball này thực lực sẽ ngày càng thụt giảm, bình thường người sẽ không dại gì sử dụng, chỉ có đám thợ săn pokemon này mới dám dùng.
“Chết tới nơi còn không biết quay đầu, Altaria, Noivern, dùng Dragon Pulse”
Là Thiên vương hệ rồng, các kỹ năng mang thuộc tính long bà huấn luyện đều có một bộ, hai con pokemon dùng sức bắn ra Dragon Pulse.
Đối mặt với Hyper Beam của Tyranitar, hầu như không có một chút ngắt quảng nào Dragon Pulse đâm xuyên qua đánh văng Tyranitar bay xa.
Nhìn thấy chật vật Tyranitar, Lazn chỉ có thể thầm mắng một câu.
“Chết tiệt”
Khuôn mặt hắn tối sầm lại, có hơi chút do dự khi đưa tay vào cầm vật gì đó trong túi quần, Lazn cúi đầu nhìn, thỉnh thoảng liếc qua nơi Tyranitar nằm bệch xuống.
Bất quá chỉ trong khoảng ba giây, toàn bộ tình thân hay mối quan hệ gì giữa Lazn và con Tyranitar này đều không còn quan trọng.
“Tyranitar, xin lỗi ngươi, nhưng mà…”
Nghe thấy lời này của Lazn, con Tyranitar hai mắt đỏ bừng muốn gào lên, nó không tin được.
Giả như Lazn chỉ là bỏ mặc nó mà bỏ trốn thôi, có lẽ Tyranitar còn không phát cuồng như vậy, nhưng hắn ta.. hắn ta vậy mà tính dùng nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.