Hai cái Mega pokemon nhìn nhau đầy quyết chiến, có điều Mega Mawile có phần bị thất thế hơn, và hình thù kỳ dị của nó không được ưa thích lắm như Mega Lucario bên Kaitou, thêm Gold hình thức vào, lúc này Lucario như tôn thần thú vậy.
Đôi mắt vẫn là màu đỏ tràn đầy hung tàn, cơ thể khỏe mạnh, Aura lực toát ra nhưng không hề có giới hạn.
Đến cả Kaitou còn ngạc nhiên với hình thái Mega của Lucario có bao nhiêu soái mà, nhìn xem mọi người khán giả phía trên la hét là biết có bao nhiêu người thích hình tượng này rồi.
"Chúng ta trước tấn công thôi, Bone Rush!"
Hai tay của Mega Lucario chụm vào nhau gọi tới một cây gậy xương bằng cát màu trắng, là hệ Ground kỹ năng? Gấp đôi thương tổn với Mawile sao?
Có thể dùng Bone Rush phối hợp với cách đấu kỹ xảo, xem ra là một loại biến tướng đem kỹ năng cách đấu chuyển qua hệ hệ mặt đất kỹ năng.
Thật là nhiều chiêu trò, Valerie lập tức nói
"Dùng Play Rough!"
Cho Mega Mawile lao lên dùng phần mái tóc đằng sau nó như cái bao muốn chùm đầu Mega Lucario lại, bịt đầu mà quánh, đây đúng nghĩa là kỹ năng vô lại nhất mà Kaitou từng thấy.
Tốc độ của Mega Mawile rất nhanh, có điều so với nó thì Mega Lucario lại nhanh hơn, Kaitou nghĩ không ra hình tượng Lucario bị chùm đầu mà quánh túi bụi đâu.
Cũng muốn nhìn thấy cảnh đó một lần, chỉ thấy Lucario nhanh nhẹn né đi phóng tới Mega Mawile, sau đấy cầm cây gậy quất tới người của Mega Mawile.
"Chụp lấy nó, ngấu nghiến Bone Rush của đối phương" Valerie lập tức thay đổi mục tiêu.
Mái tóc như cái miệng lớn của Mega Mawile lập tức đuổi tới Bone Rush mà cắn vào, nhất thời làm cho cây vũ khí của Mega Lucario bị chặn lại.
Đồng thời, Valerie cũng không có dừng ở đó mà nhanh chóng ra lệnh
"Dùng Fairy Wind..."
Nhưng mà lời nói của Valerie còn chưa xong, Mega Mawile còn chưa kịp phản ứng với mệnh lệnh thì một cước của Mega Lucario đã xông tới.
Đem đối thủ Mega Mawile đá văng lên cao, sau đó ở phía dưới nó chụm hai tay lại gọi ra một khối năng lượng khổng lồ
"Aura Sphere!"
Đừng nói cái chiêu này có bao nhiêu kinh khủng, ở đưới Mega trạng thái lại thêm Aura phối hợp giữa pokemon và huấn luyện gia, ba cái Aura Sphere gần như tinh chuẩn không trượt phát nào đập vào Mega Mawile.
Ăn phải đòn thiệt lớn, Mega Mawile nhất thời kêu to thảm thiết văng về xa, mặc dù nó vẫn chưa mất đi năng lực chiến đấu, nhưng Mega Lucario đã sắp đuổi tới với tốc độ thật nhanh.
Cánh tay một bên đưa ra lập tức một cây Bone Rush được gọi tới, chết tiệt..
"Con Mega Lucario đó là quái vật gì vậy?" Valerie nhịn không được chửi tục.
Tuy nhiên Mega Lucario đã tới rất nhanh, vất vả lắm mới đứng dậy được Mega Mawile có chút hoảng hốt.
Cũng may là mệnh lệnh của Valerie giúp nó biết phải làm gì để đối kháng với điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
De TodoTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.