Chương 86: Suji thua cuộc

375 37 0
                                    

Khi mà Magmar và Amaura vừa ra sân, tất cả mọi người lập tức giữ im lặng để tập trung quan sát trận đấu, là người khiêu chiến, Suji được phép trước tiên tấn công, mở đằng bằng một chiêu tương đối quen thuộc.

“Magmar, dùng Flamethrower công kích”

Suji lớn tiếng hô to, cánh tay vung ra một ngọn lửa lớn từ miệng Magmar bắn tới, có điều Amaura cũng không tính đứng yên để bị đánh.

Grant mắt sắc nhìn kỹ con Magmar của Suji, làm cái đánh giá khái quát, sau đó quát

“Né ra, dùng Rock Throw”

Con pokemon này có hình dáng giống kỳ nhống, nó vừa há miệng lên liền tạo ra một khối đá tương đối lớn, dùng sức quăng đi đánh vào người Magmar.

Tuy không bị Flamethrower đánh trúng người, nhưng nhiệt độ vẫn làm cho Amaura cảm thấy khó chịu, tốc độ có chút chậm lại.

Dù cho không sử dụng năng lực, khả năng quan sát và phán đoán của Kaitou cũng tăng lên đáng kể, đây là thành quả khi liên tục đối chiến và rút ra kinh nghiệm của bản thân.

Một lúc nào đó, có khi các năng lực của bản thân trở nên vô dụng, mọi thứ mà Kaitou có thể dựa dẫm vào chỉ bao gồm khả năng thực sự của bản thân.

“Fire Punch đón đỡ” Suji không e ngại gì Rock Throw của Amaura.

Nắm đấm toát lên màu đỏ rực của hệ lửa kỹ năng, khối đá lập tức bị đánh đến văng ra thành nhiều mảnh nhỏ.

Bất quá ngay sau đấy, một chùm sáng đuổi tới gần sát Magmar, âm thanh của Grant cũng chính xác đi theo sau đấy

“Amaura, dùng Aurora Beam”

Một kỹ năng hệ băng, đối với hệ lửa Magmar có lẽ thương tổn không nhiều lắm, bất quá cảm giác khó chịu tuyệt đối không phải dạng vừa.

Bị đánh văng về sau, tạm thời Suji bị thất thế, bất quá Suji cũng không có vì vậy mà thất vọng, tuy hơi có chút hụt hẫng, nhưng anh ta còn tiếp tục đấu được.

“Mau đứng lên Magmar, dùng Fire Blast”

Lửa chữ đại? Dùng chiêu này bây giờ có khả năng đánh trúng không cao lắm a? Kaitou suy nghĩ, bất quá Magmar hành động tương đối nhanh.

Grant quả nhiên là cho Amaura bỏ trốn, gần như không có khoảng trống nào, Amaura cũng cảm nhận được nguy hiểm đang tới nên nó né ra tương đối thuần thục.

“Chạy thật nhanh, nhưng mà..”

Suji cười lạnh nắm chặt tay, ngay khi Fire Blast được phun ra, từ phía sau nắm tay vung lên màu đỏ lửa của Fire Punch.

Con Magmar lập tức chạy lên với tốc độ cao, ngọn lửa của Fire Blast bị cuốn vào bên trong cánh tay, là tổ hợp kỹ năng?

“Ồ?” Grant cũng giật mình một chút.

Thời gian càng ngày càng thay đổi, những huấn luyện gia mới có không ít ý tưởng sáng tạo mới lạ, tuy nhiên hành động này cũng không phải quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Nhất thời bị Magmar đuổi kịp, nắm đấm tập trung sức mạnh của Fire Punch và Fire Blast vung tới, Amaura thét lên tuyệt vọng văng ngược về sau.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ