Chương 159: Con Pupitar này không bình thường!

384 29 0
                                    

Nghỉ ngơi sau một ngày dài, ngoại trừ hộp đựng huy chương khiêu chiến đạo quán ra, Kaitou còn làm riêng một cái hộp đựng các móc khóa nhận được từ các buổi trình diễn, không thể hiểu nỗi tại sao cậu lại có tới hai cái chìa khóa.

Xác định được sử dụng Pupitar tham dự thi đấu, Kaitou cùng với con pokemon huấn luyện một chút để gia tăng sự hiểu biết, từ hệ thống mưa tới một viên Tyranitarite làm thành cái dây chuyền nhỏ.

Tạm thời cậu sẽ không đưa cho Pupitar cầm luôn, để cho Pupitar huấn luyện với Lous và Lucario, hai con tràn đầy kinh nghiệm thực chiến pokemon huấn luyện cho khá bị động Pupitar.

Làm thế nào để né tránh được tốc độ nhanh pokemon, Kaitou tốn không ít thời gian để cải thiện điểm yếu này.

"Được rồi, chúng ta đi ngủ thôi" Kaitou thu lại Pupitar, bây giờ đã là một giờ đêm, có chúa mới biết con Pupitar này điên cuồng muốn luyện tập thế nào.

Ngày thường Pupitar cũng huấn luyện rất chăm chỉ, nhưng để đối đầu cường địch, nó càng trở nên điên cuồng hơn.

Thời gian đi theo Lazn là khoảng thời gian nó cảm thấy tương đối tuyệt vọng, các kỹ năng chiến đấu của nó đều theo tử vong sinh tồn mà luyện ra, có điều so với Lous và Lucario vẫn kém hơn nhiều lần.

Cảm thấy bản thân vẫn có thể trở nên mạnh mẽ mà không phải đơn thuần đẳng cấp, tiềm lực khôi phục trở về màu đỏ, Pupitar không muốn tùy ý tiến hóa lần nữa.

Nó cần phải làm tốt nhất chuẩn bị để trở lại làm Sa mạc bạo quân Tyranitar, nó cần phải tin tưởng người huấn luyện gia này, tạo nên một mối liên kết.

Đối với Pupitar, Mega tiến hóa là một cái gì đó rất đáng sợ và khủng bố, đá Mega tiến hóa cưỡng chế của Lazn chỉ mang cho nó cảm giác đau đớn và khổ sở.

Nhưng lần này, nó tin rằng Mega tiến hóa chính là thứ mang lại mối liên kết giữa bản thân và huấn luyện gia, người có thể khóc vì nó, Kaitou.

Một buổi đêm bình lặng trôi qua, ánh mặt trời lại xuất hiện, mọi người có chút hưng phấn muốn đi xem phần chiến đấu giao hữu của ngày hôm nay.

Có điều số lượng người tới xem không có đông như hôm qua, dù sao cũng chỉ là đấu giao hữu, lại là một trận 1VS1, Leona tất nhiên sẽ không mang toàn bộ thực lực tới thi đấu.

Đi tới sân thi đấu của đạo quán Laverre, để tạo vị trí quan sát tốt nhất cho mọi người, quảng bá tốt cho đạo quán Laverre Gym, Valerie quyết định tổ chức trận đấu giao hữu bên trong nơi của mình.

Leona đã thay một bộ thường phục ở nhà, Kaitou cũng không ăn mặc kimono quần áo nữa, cả hai đúng giờ đi tới sân thi đấu.

Có trọng tài chính thức cho trận đấu này, nhìn qua thì có vẻ rất là tiêu chuẩn giải chính thức, bất quá Leona tương đối thả lỏng

"Kaitou, cậu là huấn luyện gia mới bắt đầu lữ hành năm nay đi, có thể có những pokemon như vậy, xem ra cậu huấn luyện thật không tệ" Leona nói

"Vâng, thật hi vọng được chiến đấu với anh, Leona huấn luyện gia" Kaitou gật đầu nghiêm túc nói.

Đối với Leona đây có thể chỉ là trận đấu để thư giản, còn đối với Kaitou, đây là cơ hội để hoàn thành nhiệm vụ và giúp Pupitar tiến hóa.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ