Nguyên lai thiếu niên khóc đỏ mắt kia tên là Tiểu An, hắn cũng không biết chính mình họ gì. Từ khi có ký ức hắn đã bị bán đi. Cũng may mắn hắn lúc ấy tuổi còn nhỏ, mới không bị bán vào câu lan viện. Nhưng cho dù không bị bán vào đó bây giờ gả cho một hán tử không biết đau tức phụ nhi làm thiếp thất, vận mệnh cũng thực sự không tốt.
Mặc kệ như thế nào, đều là hiện giờ nơi này hiện trạng tạo thành. Tiểu An đứa nhỏ này thiếu tâm nhãn, người khác đều đối Tần Mộ Văn có một tầng nhàn nhạt phòng bị, hắn ngẫu nhiên đi nấu cơm ngang qua trước nhà Tần Mộ Văn còn sẽ thăm chào hỏi một cái. Hắn hôm nay vẫn luôn khóc, cũng là vì lo lắng Tần Mộ Văn khó sinh, một thi hai mệnh. Tần Mộ Văn tướng công cư nhiên còn ở bên ngoài uống rượu, căn bản là không để bụng thê tử này. Tiểu An vì Tần Mộ Văn không đáng giá. Bất quá ở hiện trạng xã hội này chính hắn vận mệnh cũng thê thảm, nếu qua mấy năm hắn còn không có hài tử, không chừng sẽ bị Lý gia đuổi đi, khi đó liền thật sự không có nơi cho hắn đặt chân.
Liền tính Tiểu An về sau có hài tử, ca nhi sinh hài tử quỷ môn quan vẫn là hắn đi một người qua. Không ai giúp được hắn. Đây đều là xem mệnh. Khóc đến cuối cùng Tiểu An cũng không biết chính mình vì Tần Mộ Văn khổ sở, vẫn là vì chính mình về sau hiện trạng khổ sở. Nhưng ai cũng không nghĩ tới mấu chốt Lê Cẩm cư nhiên trở lại. Hơn nữa, hắn còn nấu trứng gà thơm ngào ngạt.
Phải biết rằng liền tính Tiểu An gả cho Lý gia đương thiếp thất, hắn ăn cũng chính là cháo loãng cùng dưa muối.
...........
Lê Cẩm nghĩ chính mình đời trước lúc ấy thập niên 60-70, nông thôn từng nhà cũng chỉ có ngày lễ ngày tết mới có thể ăn thịt. Càng miễn bàn ở cổ đại vật tư càng thêm thiếu thốn, hán tử bình thường ăn chính là bánh nướng áp chảo, cháo loãng, rau ngâm. Toàn bộ trong thôn cũng chỉ có Lý Đại Ngưu cùng thôn trưởng trong nhà có thể giàu có một chút. Gia đình khác liền tính dưỡng gà vịt, cũng tuyệt đối không thường xuyên làm thịt gà vịt ăn. Bọn họ còn trông cậy vào gà vịt đẻ trứng, để lại cho cả gia đình làm việc nhiều nhất người ăn đâu. Như vậy cũng coi như công bằng, ai cày nhiều là có thể ăn thêm một cái trứng. Có nhà ba thế hệ cùng nhau, gia gia nãi nãi xem như lớn nhất, bọn họ không chết trong nhà tự nhiên liền không thể phân gia. Cho nên một phòng thanh niên trai tráng liền ở bên nhau sinh hoạt, lúc này, thanh niên trai tráng mới là sức lao động chủ yếu.
Trứng gà sẽ được phụ nhân trong nhà thừa dịp họp chợ đem lên trấn trên bán đi, còn dư lại liền nấu lên để người nào trong nhà cày ruộng nhiều nhất ăn. Đôi khi thanh niên trai tráng luyến tiếc ăn, chính mình để dành lại đến buổi tối trở về phòng cho nhà mình hài nhi bổ thân mình. Cho nên một phòng ca nhi này chỉ sợ đã thật lâu không ăn qua trứng gà. Bọn họ nằm mơ cũng không nghĩ tới Lê Cẩm cư nhiên làm bánh trứng cho bọn hắn ăn lại có rải hành thái quả thực ăn quá ngon.
Có ca nhi tuổi hơi chút lớn một chút, nhưng thoạt nhìn rất gầy trong mắt hiện lên hâm mộ.
"A Văn, ngươi mệnh thật tốt, sinh hài tử nhà ngươi tướng công còn cho ngươi hầm canh trứng, nấu canh gà, canh gà có thịt a! "
Có thịt, liền đại biểu gϊếŧ gà. Người trong thôn chỉ có ngày lễ ngày tết mới gϊếŧ gà chúc mừng một chút. Hoặc nhà giàu sinh nhi tử thời điểm gϊếŧ gà...Tóm lại không có ai sẽ ở phu lang hoặc là thê tử sinh sản thời điểm trực tiếp làm gà hầm canh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...