Lê Cẩm nghe xong Trần Tây Nhiên nói lúc này mới ngưng mắt nhìn về phía chữ Trúng khảo hào trên đầu!
Quả nhiên là 132.
Trần Tây Nhiên nhìn Lê Cẩm phản ứng, đột nhiên phục hồi tinh thần lại, cười nói: “A Cẩm, ngươi chẳng lẽ không trước nhìn xem án đầu sao?”
Hắn đều là trước phát hiện A Cẩm là án đầu mới hoảng loạn tìm chính mình khảo hào.
Lê Cẩm có chút bất đắc dĩ, không phải hắn không trước xem án đầu, mà là bởi vì án đầu khảo hào ở ‘ trung ’ chính phía trên, mà cái chữ Trung này lại cùng bình thường phương pháp sáng tác không giống nhau, trung gian một dựng thượng trường hạ đoản. Kỳ thật càng giống ‘ quý ’ tự thượng nửa bên, ngụ ý quý không thể nói. Đây cũng liền dẫn tới án đầu khảo hào so những người khác dẫn đầu một chữ, Lê Cẩm chỉ nghĩ tìm ‘ nhất ’ mở đầu, tìm một vòng cũng chưa tìm được mấy cái, trong đó càng sẽ không có nhất bách tam nhặt hai.
Lê Cẩm lắc đầu, nhưng cũng chưa nói ra chính mình nguyên nhân. May mắn Trần Tây Nhiên không truy vấn, bằng không chuyện này thật sự có thể làm người khác cười vài ngày.
Bởi vì huyện thí yết bảng phương thức tương đối đặc thù, cho nên chỉ có thí sinh khảo hào, cũng không tên họ quê quán. Vây xem đám người chỉ biết ‘luân bảng’, lại không hiểu được phía chính mình nhưng có người thi đậu. Có người đánh bạo hỏi: “Quan gia, chúng ta trong thị trấn có người trúng sao?”
Yết bảng nha dịch nghe vậy cười, nói: “Án đầu liền ở các ngươi nơi này, đương nhiên là có người trúng a!”
“Án đầu?!” Có người kinh ngạc cảm thán.
“Đồng hương, án đầu là gì? Đó là danh phận gì? Yêm chỉ biết Trạng Nguyên.”
Bên cạnh người hảo tâm giải thích: “Án đầu chính là trận này khảo thí đệ nhất danh.”
“Kia chẳng phải là Trạng Nguyên sao?” Đều là đệ nhất danh, không tật xấu.
“……?”
Đoạn tiểu nhạc đệm này thực mau liền qua đi nhưng trong thị trấn đã mười mấy năm không ra án đầu, thật vất vả ra một người, chỉ chốc lát sau liền truyền mỗi người đều đã biết.
“Đệ nhất danh là chúng ta thị trấn thiếu niên lang a!”
Hoàng tú tài bên này thực mau cũng biết được tin tức này, hắn hơi hơi ngơ ngẩn rất nhiều, lại ở trong lòng âm thầm cầu nguyện, án đầu này liền tính không phải Hứa Tử Phàm, là một học sinh của tú tài khác cũng hảo a! Nhưng ngàn vạn không thể là Lê Cẩm! Bằng không thực sự hắn mặt đau.
Ngoài cửa thực mau truyền đến tiếng đập cửa, Hoàng tú tài sai người đi mở cửa, nhìn thấy chính mình ba học sinh cùng nhau vào được, câu đầu tiên lời nói chính là: “Án đầu là ai?”
Hứa Tử Phàm trên mặt vốn dĩ mang theo cười, lần này hắn khảo không tồi, là đệ tứ danh. Dựa theo thứ tự như vậy tới hắn ở lúc sau phủ thí trung bị xoát đi xuống tỷ lệ cũng không lớn, rốt cuộc huyện quan cũng muốn mặt mũi, chính mình khâm điểm trước vài tên nếu là bị xoát đi xuống, vậy quá mất mặt. Hứa Tử Phàm lần trước khảo thí huyện thí thành tích đội sổ, phủ thí trung trực tiếp đã bị xoát đi xuống, hiện giờ tích lũy đầy đủ, được đệ tứ danh hảo thành tích, tự nhiên thập phần vui vẻ. Nhưng Hoàng tú tài cũng không có mở miệng hỏi ba người bọn hắn thi rớt hay không, trực tiếp liền hỏi ‘ án đầu ’.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
قصص عامةLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...