Chương 120

187 13 0
                                    

Ba ngày phiêu bạc Lê Cẩm đoàn người rốt cuộc lại lần nữa trở lại Ninh Hưng bến đò. Lần này báo danh bọn họ đã hiểu biết đến năm nay ân khoa khai khảo ngày quyết định tám tháng sơ tám, tổng cộng liền khảo ba tràng, mỗi tràng ba ngày. Ngày thứ nhất buổi sáng thí sinh soát người xong đi vào hào phòng, ngày thứ ba chạng vạng có thể về nhà. Nói cách khác ba tràng khai khảo ngày tám tháng sơ tám, tám tháng mười một cùng tám tháng mười bốn. Mỗi hai tràng khảo thí chi gian, học sinh có thể về nhà nghỉ ngơi một đêm nhưng ở ngày thứ hai trước giờ Mẹo lại lần nữa đi trường thi cửa xếp hàng chuẩn bị tiếp theo tràng khảo thí. Ngủ quên đến muộn vậy tương đương từ bỏ khảo thí.

Sắp rời thuyền lúc ấy Phan Hựu Phong cùng đại gia thương lượng tháng sau mùng một cùng nhau xuất phát, trước tiên đi trường thi chung quanh tìm phòng ở, lại làm quen một chút trường thi ngoại hoàn cảnh. Mới tới một nơi phủ thành xa lạ ở chung quanh đi vài vòng bù trừ lẫn nhau trừ nội tâm thấp thỏm lo âu vẫn là có chút hiệu quả.

Tuy rằng đây chỉ có Lê Cẩm là lần đầu tiên tham gia kỳ thi mùa thu nhưng lần này trường thi hành trình hắn vẫn luôn biểu hiện trầm ổn bình tĩnh, đại gia cũng sẽ dò hỏi hắn ý kiến.

Phan Hựu Phong nói xong câu đó theo bản năng mà nhìn về phía Lê Cẩm. Hắn hành động mọi người đều xem ở trong mắt, lại cũng sẽ không cảm thấy đột ngột. Một hàng năm người ở chính mình còn không có nhận thấy được tình huống đã dần dần lấy Lê Cẩm cầm đầu.

Lê Cẩm ngồi quỳ tại chỗ cũng không có bởi vậy mà khẩn trương, ngược lại thong dong mà đối với Phan Hựu Phong gật đầu.

Phan Hựu Phong lại lần nữa nói chuyện thời điểm thanh âm đều lớn lên một chút, nói: “Vậy định ra nhật tử, trước mùng 1 tháng tám giờ Tỵ Ninh Hưng bến đò gặp, không được tới trễ.”

“Hảo.”

Gần nhất thời tiết sáng sủa, có rất nhiều học sinh các nơi tiến đến Ninh Hưng thư viện hạ bái thiếp muốn cầu học. Bến đò một con thuyền tiếp một con thuyền thoạt nhìn náo nhiệt lại phồn hoa.

Lê Cẩm bọn họ thuyền đến trễ phiêu ở phía sau lung lay, chờ người trên thuyền phía trước đi xuống, lại cập bờ. Như vậy nhất đẳng chính là gần nửa canh giờ, Lê Cẩm rời thuyền thời điểm thậm chí còn nhìn thấy một xa hoa con thuyền từ phương bắc sử tới.

Phan Hựu Phong cũng nhìn thấy hắn nói: “Nha, xem xinh đẹp thành đô, không phải là quan gia thuyền đi.”

Đây thật đúng là bị hắn nói trúng rồi, đầu thuyền xác thật có quan gia tiêu chí. Mà làm người không nghĩ được Vạn Vân vừa lúc vén lên mành từ khoang thuyền ra tới. Hơn nửa năm không thấy Vạn giáo dụ phong thái vãng tích như cũ. Hắn cũng thấy được Lê Cẩm, đối hắn chắp tay, Lê Cẩm cũng chắp tay đáp lại. Cùng Lê Cẩm đồng hành người cũng đều nhanh chóng đối với Vạn giáo dụ chắp tay bất quá bọn họ EQ không thấp, rời thuyền không có đi theo Lê Cẩm chờ Vạn giáo dụ mà là chân thành từ biệt chính mình đi trước về nhà. Có thể theo Lê Cẩm ở trước mặt Vạn bảng nhãn xoát một chút độ tồn tại đã đủ rồi, lúc này lại không biết trời cao đất dày xem náo nhiệt đó chính là thiếu tâm nhãn(ngu dốt).

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ