Tần Mộ Văn ôm hài tử, không dám nhìn sắc mặt Lê Cẩm. Tuy nói chuyện hắn nhận việc khâu khâu vá vá này vì trợ cấp gia dụng là tốt, nhưng cũng vì thế mà vi phạm việc Lê Cẩm dặn dò chính mình hảo hảo nghỉ ngơi. Nếu là đặt ở trên người một ít phu lang đanh đá khẳng định không chỉ không chột dạ mà còn dám lớn tiếng ồn ào 'ta đây cũng là vì nhà ta hảo'. Nhưng Tần Mộ Văn xuất thân từ thượng thư phủ, cha là thượng thư lão gia, chủ mẫu hậu viện cùng di nương không ai dám nói chuyện với Thượng Thư đại nhân như thế. Hơn nữa a cha hắn chính là ca nhi có tính cách dịu ngoan. Gia đình hoàn cảnh đối với một người ảnh hưởng phi thường lớn, cho nên Tần Mộ Văn cũng được giáo dục thập phần ngoan ngoãn, trên cơ bản sẽ không ngỗ nghịch lời phu quân nói. Lần này nhận việc cũng là vì anh em cùng hắn quan hệ tương đối tốt lại đây thăm hắn, thuận đường đưa cho hắn mấy thứ này.
"Gần nhất trong thị trấn mới chuyển đến một vị lão gia, muốn cho bọn nha hoàn cùng gã sai vặt trong nhà thống nhất cách ăn mặc, không phải chúng ta phùng nhiều thêm mấy cái túi tiền cùng khăn tay sao? Giá cả so với trước kia đều cao hơn a! A Văn, ta liền làm chủ nhận việc cho ngươi."
Tần Mộ Văn nghĩ chính mình ở trên giường vẫn luôn nằm không làm việc, trong lòng thực băn khoăn. Còn không bằng nhân thời gian này phùng phùng một ít đồ vật, kiếm ít tiền mua vải dệt tốt mềm mại cho hài tử làm quần áo. Vì thế Tần Mộ Văn đối những người này nói lời cảm tạ, nhận lấy đồ làm. Anh em thật vất vả bớt thời giờ tới đều muốn gặp hài tử của Tần Mộ Văn.
"A Văn, còn hảo ngày đó ngươi nhịn qua được." .
"Là nam hài sao?"
"Mau ôm ra tới cho ta nhìn xem."
Tần Mộ Văn ngượng ngùng nói: "Không phải nam hài, là ca nhi."
Hắn đem hài tử bế lên, những người khác đều nhìn thấy giữa mày hài tử có một viên chu sa chí nho nhỏ. Lập tức, không khí có chút đình trệ, tất cả mọi người tâm sinh thương hại.
"Ca nhi...... A Văn ngươi làm sao mệnh khổ như vậy a!"
"Bất quá cũng may mắn Lê Cẩm cưới không nổi người khác, thai tiếp theo ngươi sinh cái nam oa oa."
Tần Mộ Văn nguyên bản cũng thực lo lắng Lê Cẩm ghét bỏ giới tính của hài tử. Nhưng từ tối hôm qua đến sáng nay Lê Cẩm đối hài tử đều thập phần ôn nhu, hắn ngủ đã thập phần nông, lại không nghĩ rằng một giấc ngủ dậy, hài tử ở trong lòng ngực Lê Cẩm ăn cháo bột......Nhìn dáng vẻ Lê Cẩm cho hài tử ăn liền biết không phải một lần. Tuy rằng Lê Cẩm chưa nói chính mình thích hài tử, nhưng từ hành vi của hắn Tần Mộ Văn cảm giác được Lê Cẩm là thập phần để ý hài tử. Tần Mộ Văn nằm mơ cũng không nghĩ đến hài tử là ca nhi Lê Cẩm sẽ đối hài tử để bụng như vậy. Hắn trước đây nghĩ chính mình sinh một nam hài, như vậy Lê gia cũng coi như có hậu, hy vọng Lê Cẩm có thể thu hồi tâm đừng cả ngày uống rượu. Nhưng trời không chiều lòng người, giới tính của hài tử cũng không phải hắn nghĩ sao sẽ ra vậy. Dưới tình huống như vậy Lê Cẩm biểu hiện càng thêm giống một nam nhân chân chính. Có thể đứng đương gia mà không phải là nam nhân uất ức ăn cơm mềm.
Tần Mộ Văn trên mặt một chút sầu bi đều không có, hắn cười nói: "Ca nhi cũng là thân sinh hài tử của ta a! Hài tử cùng cha hắn rất giống, lớn lên nhất định sẽ xinh đẹp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Ficção GeralLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...