Chương 75

227 9 0
                                    

Đêm đó Lê Cẩm đem ngân phiếu đưa cho Tần Mộ Văn xem. Thiếu niên hơi bẹp mắt hạnh trợn tròn, nói: “A Cẩm chỗ nào tới nhiều tiền như vậy?”

Lê Cẩm nói: “Ta đem tiêu thực hoàn phương thuốc bán đổi lấy năm mươi lượng bạc".

Tần Mộ Văn lại không đi nhìn tấm ngân phiếu kia dù cho đó là hắn sinh ra tới nay gặp qua mức lớn nhất tiền. Bởi vì hắn rõ ràng càng chú ý nhà mình phu quân, hắn có thể nhận thấy được Lê Cẩm cảm xúc. Tần Mộ Văn vì Lê Cẩm cởi bỏ nút bọc, lại bưng tới nước lau mặt. Hắn thanh âm mềm ấm, mang theo vuốt phẳng nhân tâm ma lực: “A Cẩm, vì cái gì có chút không vui?”

Lê Cẩm nói: “Bởi vì sơn tra hoàn phương thuốc không phải ta sáng chế, chỉ là ta ở một quyển sách cổ thượng nhìn thấy hiện giờ lại bán phương thuốc kiếm tiền trong lòng có chút cảm giác tội lỗi.”

Tần Mộ Văn ôm lấy hắn, vẫn như cũ là mềm ấm ngữ điệu, nói: “Ta phía trước thực thích xem tạp thư, vừa lúc có quan hệ tại đây phương diện giới thiệu.” Hắn dừng một chút, nói: “Bí phương có ích lợi sáng tạo độc đáo ở kinh thành đều có thể bán hơn một ngàn lượng, cho dù vô dụng chỉ cần là sáng tạo độc đáo ít nhất đều có thể bán ba trăm lượng bạc trở lên. Đến nỗi những phương thuốc không xem hiệu dụng như thế nào, năm mươi lượng đến một trăm lượng chi gian định giá đều có thể. A Cẩm trước tiên nói chính mình phương thuốc không phải sáng tạo độc đáo, hơn nữa chúng ta thị trấn nhỏ cho nên chưởng quầy mới cho ngươi năm mươi lượng.”

Lê Cẩm sửng sốt, nguyên lai chưởng quầy phía trước câu nói kia căn bản không phải trấn an mà là hành nội định giá vốn chính là như thế……Không thể không nói Lê Cẩm cùng nhà mình tiểu phu lang tiếp xúc càng lâu là có thể phát hiện trên người hắn càng nhiều chỗ hấp dẫn chính mình.

Phía trước trong lòng ngật đáp bị Tần Mộ Văn những lời này hoàn toàn cởi bỏ làm Lê Cẩm có chút nóng lòng muốn thử, thậm chí còn muốn đi bán công thức trứng vịt Bắc Thảo. Bất quá hắn cũng gần là ngẫm lại mà thôi, như vậy tới tài phương thức hắn không nghĩ lại trải qua lần thứ hai. Nhưng nếu là hắn có thể căn cứ 《 Cửu Chương Toán Thuật 》 cùng chính mình trong đầu tri thức biên soạn ra đơn giản hoá bản vỡ lòng số học như vậy hẳn là có thể kiếm không ít bạc.

Tần Mộ Văn để sát vào người hắn ngửi một cái, nói: “A Cẩm, hôm nay uống rượu.”

“Ân, ngươi muốn tới nếm thử là hương vị rượu gì sao?”

Tần Mộ Văn kinh ngạc: “Chính là A Cẩm căn bản là không có mang rượu trở về.”

Lê Cẩm trực tiếp hôn tới, hai người hơi thở giao tiếp: “Nếm ra hương vị sao?”

Tần Mộ Văn nguyên bản khả năng muốn ngượng ngùng một chút nhưng tư duy bị Lê Cẩm nói mang chạy, hắn cư nhiên nghiêm túc tự hỏi một chút, sau đó lắc đầu: “Không có.”

Lê Cẩm cố nén một chút mới không đi khi dễ hắn, nhà hắn tiểu phu lang làm sao ngoan như vậy a!

Lê Cẩm tắm xong đem người ôm vào trong ngực nói với hắn tính toán của chính mình.

“Ta ngày mai từ thủy lộ đi đến phủ thành, đi trước chọn hảo phòng ở, sau đó chờ ta trở lại tiếp ngươi cùng Bánh Bao.”

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ