Hiện giờ đã giữa tháng 5, thời tiết sớm đã ấm áp lên, tuy rằng trên sông gió lớn nhưng lại là thời điểm thích hợp du lịch. Chờ qua đoạn thôn kia chung quanh con thuyền dần dần nhiều lên, đầu thuyền đứng phần lớn đều là mặc trường bào người đọc sách.
Lê Cẩm không dám ôm Tiểu Bao Tử đi ra ngoài hứng gió chỉ có thể để hắn xuyên thấu qua dầu trơn hồ cửa sổ hoặc là chỗ mui thuyền nhìn bên ngoài sơn quang thủy sắc. Lê Cẩm nói: “Chờ đến Bánh Bao hơi lớn một chút có thể xuống đất chạy thời điểm chọn cái ngày lành dẫn hắn ngồi thuyền chơi.”
“Ân, phu quân ý tứ tạm thời chỉ muốn một tiểu hài tử là Bánh Bao sao?”
Lê Cẩm xoa xoa đầu Tần Mộ Văn: “Tạm thời trước như vậy, ngoan, chúng ta không vội.”
Tần Mộ Văn giống tiểu miêu cọ tay Lê Cẩm, đôi mắt nheo lại nói: “Ta nghe phu quân.”
Tần Mộ Văn cho tới nay đều là nghe theo Lê Cẩm ý tứ, hiếm khi biểu đạt ý nghĩ của chính mình. Tuy rằng Lê Cẩm cảm thấy ‘ sinh nhị thai ’ đại khái cũng không phải Tần Mộ Văn ý nghĩ của chính mình, chỉ là người trong thôn đều như vậy sinh, hắn đem chuyện này trở thành lệ thường.
Lê Cẩm nghĩ nghĩ, vẫn là cùng hắn giải thích nói: “Nhà chúng ta hài tử, quý ở tinh không quý ở nhiều, về sau điều kiện hảo chút liền sinh thêm.”
Rốt cuộc ở cổ đại hài tử ít cũng là không phúc khí biểu hiện, Lê Cẩm cảm thấy trong nhà dưỡng ba cái tiểu tể tử cũng coi như vậy là đủ rồi.
Tần Mộ Văn nghe được Lê Cẩm tính toán đôi mắt lại lần nữa sáng lên tới, nói: “Ân!”
Hôm nay có Lê Cẩm hai nhãi con ở trên thuyền, thuận buồm xuôi gió, trời còn chưa tối liền đến bến tàu bên ngoài phủ thành. Bến tàu có rất nhiều xe bò xe ngựa chờ kiếm khách, thậm chí còn có vài kiệu phu.
Lê Cẩm hoa mười lăm văn thuê một chiếc xe bò, đem hành lý tất cả đều để lên, Tần Mộ Văn vẫn luôn ôm Tiểu Bao Tử qua lại xách một ít vụn vặt vật nhỏ.
Đuổi xe bò sư phó gia ở bên trong thôn bên ngoài phủ thành không xa, hắn nói: “Vốn dĩ ta đi một chuyến mười văn, nhưng hiện tại quá muộn, rất nhiều người không dám tiếp nội thành việc. May mắn nhà ngươi gần, ta đi một chuyến phải chạy nhanh ra tới.”
Lê Cẩm nói: “Đa tạ sư phó, ngài ở chỗ này đánh xe đã bao lâu?”
“Mười mấy năm lạc, chạy một ngày có thể kéo hơn hai mươi tranh lặc! Chúng ta nơi này người đọc sách cùng làm buôn bán người đều nhiều, ban ngày càng náo nhiệt.”
Sau đó Lê Cẩm lại hỏi một chút phủ thành nơi nào vải vóc cùng nồi chén gáo bồn chất lượng hảo, đánh xe sư phó đối với chuyện này hiểu biết nhất, trên cơ bản mỗi lần đều trả lời một lần.
Qua cửa nội thành thời điểm Lê Cẩm trình lên lộ dẫn, thuận lợi thông hành. Xuyên qua một cái chủ phố, rẽ phải, đi hơn hai trăm mét là có thể nhìn thấy một phủ đệ đại môn rộng mở.
Lê Cẩm ôm Tiểu Bao Tử, chỉ cho Tần Mộ Văn thấy, nói: “Đó chính là nhà mới của chúng ta.”
Tần Mộ Văn trừng lớn đôi mắt, có chút nghi hoặc, vì cái gì không đóng cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...