Chương 82

230 12 0
                                    

Bất luận Vạn giáo dụ đối với Lê Cẩm thái độ vừa lòng như thế nào, Lê Cẩm làm vài đạo đề, mắt thấy mặt trời ngả về tây liền đứng dậy đi thỉnh lui.

Vạn giáo dụ ngâm một bình trà, cũng không để hắn đi hỏi: “Ngươi có tập đến cái gì sao?”

Lê Cẩm chỉ có thể đem chính mình sao đồ vật trình qua, bên trong có chính hắn lý giải, có vài đề Lê Cẩm thậm chí cẩn thận tính toán, đơn giản hoá giải toán bước đi.

Vạn giáo dụ nhìn thoáng qua trực tiếp buông chén trà, nói: “Mấy thứ này trước lưu lại, ngươi có thể về nhà, ngày mai tới tiếp tục làm chú giải.”

Phan Hựu Phong nhìn thấy một buổi trưa cũng không đi quấy rầy Vạn giáo dụ Lê Cẩm rốt cuộc nhịn không được, tiến đến xoát độ tồn cảm, khóe môi lộ ra nụ cười trào phúng. Hắn nghĩ vấn đề đi hỏi đi, Vạn giáo dụ căn bản sẽ không giảng cho ngươi lại còn sẽ ghét bỏ ngươi cái gì cũng đều không hiểu. Kỳ thật hắn thật sự nghĩ sai rồi, Vạn giáo dụ không phải không muốn giải đáp nghi vấn cho người ta mà là Phan Hựu Phong làm Toán Học Bộ trợ giáo lại cầm vấn đề cơ sở tính khái niệm tới phiền hắn, một lần hai lần còn hảo, lần thứ ba hắn thật sự nhịn không được đi răn dạy. Lần này Phan Hựu Phong nhìn Lê Cẩm quả nhiên chỉ ở bên cạnh Vạn giáo dụ đứng một lát liền cáo lui, chắc hẳn cho rằng hắn cùng chính mình ăn bế môn canh giống nhau. Lại nhìn về phía Lê Cẩm thời điểm trong ánh mắt đã mang theo một tia đồng tình. Bất quá Lê Cẩm không chú ý hắn bên này, sắc trời đã không còn sớm phải trước khi thời gian cấm đi lại ban đêm đi về nhà.

Phan Hựu Phong cũng không hoàn toàn là bao cỏ, hắn có thể hơn hai mươi tuổi khảo trúng tú tài khẳng định có vài phần tư chất. Nhưng gần mấy năm qua hắn lại đem càng nhiều tinh thần đặt trên chuyện đầu cơ trục lợi, tỷ như nghe được Vạn giáo dụ đến giáo toán học hắn liền trước tiên ôn tập hai tuần, quả nhiên ở trong một đám người tú tài không có ôn tập toán học trổ hết tài năng. Nhưng cũng là vì sơn trưởng biết đại gia trình độ, ra đề mục nhìn như rất khó kỳ thật chỉ cần tương thông một chút là có thể đi bước một suy luận ra tới. Bởi vậy Phan Hựu Phong mới xưng là trợ giáo chi nhất.

....................

Lê Cẩm sau khi trở về, Tần Mộ Văn sớm đem nóng hầm hập cơm chiều trong nồi múc ra, Tiểu Bao Tử vừa vặn tỉnh ngủ ở trong phòng kêu gọi ‘ a đà ’. Lại không nghĩ rằng cư nhiên thấy được cha. Tiểu Bao Tử đôi mắt như nai con trừng lớn, nguyên bản miệng nhỏ tru lên lập tức an tĩnh, đối với cha vươn cánh tay làm nũng muốn ôm một cái.

Lê Cẩm nhớ tới hôm qua buổi tối Tần Mộ Văn nói với hắn Tiểu Bao Tử đã có thể phân biệt ra ai dễ khi dễ, nếu là Tần Mộ Văn tới ôm Tiểu Bao Tử hắn tuyệt đối sẽ không an tĩnh lại nhanh như vậy. Lê Cẩm đem Tiểu Bao Tử ôm vào trong ngực, Bánh Bao ôm cổ hắn thân hắn, nhìn thấy a cha lại nhanh chóng đi thân a cha.

Tần Mộ Văn vui vẻ nói: “Cũng chỉ có thời điểm cha ở nhà Tiểu Bao Tử mới ngoan ngoãn như vậy.”

Tần Mộ Văn trước khi Lê Cẩm trở về đã ăn cơm xong, nhanh chóng đem Bánh Bao ôm vào trong ngực, để Lê Cẩm ăn cơm. Dưỡng tiểu hài tử chính là như vậy, hài tử tỉnh thời điểm cha mẹ ăn cơm đều không thể cùng nhau.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ