"Hôm nay không phải chỉ có sáu hộ chúng ta tới giặt quần áo sao? Phía sau làm sao nhiều thêm một người?"
"Ai nha ngươi không nói ta cũng không phát hiện, người này rốt cuộc là nam nhân hay là ca nhi?"
"Choáng váng sao, đây rõ ràng là người sa cơ thất thế Lê Cẩm a!"
"Hắn ôm chậu cùng chày gỗ, chẳng lẽ cũng là muốn đi giặt quần áo sao?"
"Này ai biết được? Hắn phu lang gần nhất không phải sinh sao, không nhìn ra Lê Cẩm người này vẫn là biết đau lòng người."
Lê Cẩm không xa không gần đi theo các nàng, tuy rằng hắn chân dài mỗi một bước vượt khoảng cách rất xa. Nhưng tránh cho nam nữ đại ngại, không hảo đi gần nhau.
Thôn phía trên có một con sông, nước sâu đại khái liền đến đầu gối một nam tử thành niên. Đáy nước có hòn đá nhỏ cùng con cua, trong suốt thấy đáy, cô nương cùng ca nhi trong thôn đều tới đây giặt quần áo. Nhưng người trong thôn có ước định đó chính là một lần sáu hộ nhân gia đi giặt. Dù sao cũng là con sông, có thượng du hạ du chi phân, người ở thượng du giặt quần áo không khỏi liền chiếm chút tiện nghi. Vì công bằng đại gia làm sáu cái cục đá, mỗi lần thay phiên đi thượng du cục đá giặt quần áo.
Lúc Lê Cẩm đến bờ sông những người này mỗi người đã vào vị trí của mình.
Các nàng nhìn thấy Lê Cẩm thật sự tới giặt quần áo, tức phụ nhi xếp hạng cuối cùng kia bưng chậu của chính mình đi tới cục đá phía trước cùng một tức phụ nhi khác.
"Lê Cẩm, ngươi thật sự tới giặt quần áo a, chỗ của ta nhường cho ngươi a!" Nói xong, nàng lại đối nữ nhân bên cạnh nói: "A tỷ, ta hôm nay quần áo ít cùng ngươi tễ tễ, trong chốc lát ta liền tẩy xong rồi."
"Thành."
Lê Cẩm còn không biết trong thôn có phong tục này, thấy một màn như vậy cũng chỉ có thể sờ sờ chóp mũi, sau đó nói lời cảm tạ.
Tức phụ nhi cùng các cô nương nghe hắn nói, một đám một bên tay chân lanh lẹ giặt quần áo một bên lén lút đánh giá Lê Cẩm.
Kỳ thật vị trí giặt quần áo Tần Mộ Văn cũng có một cái nhưng không phải hôm nay. Trong thôn nhiều hộ, mọi người đều dựa theo trình tự.
Chỉ là Lê Cẩm nhịn không nổi đem quần áo dơ để thật lâu, lúc này mới không hỏi qua Tần Mộ Văn, liền chính mình tới giặt sạch. Lê Cẩm không biết dùng chày gỗ giặt quần áo, hơn nữa thời đại này bồ kết cùng hiện đại xà phòng vẫn là có chút chênh lệch, vì vậy vừa mới bắt đầu giặt Lê Cẩm bên này động tác hiện lên vụng về. Các cô nương còn chưa có gả chồng ngượng ngùng đi theo Lê Cẩm nói chuyện, một đám chỉ ngẫu nhiên trộm ngắm Lê Cẩm một cái.
Tức phụ nhi đã kết hôn mới đầu cùng Lê Cẩm chào hỏi cũng không tiện nói thêm cái gì. Rốt cuộc thời đại bối cảnh này nam nữ đại phòng phá lệ nghiêm khắc tuân thủ.
Sông này liền ở trên đường hồi thôn nhất định phải đi qua, đại hán buổi sáng dùng xe bò đem Lê Cẩm từ trong thị trấn kéo trở về lúc này đánh xe trở về thật xa liền cảm thấy người ở bờ sông giặt quần áo thập phần quen mắt. Đến gần, càng quen mắt. Quả thực càng nhìn càng giống Lê Cẩm. Nhưng hắn không dám nhận, Lê Cẩm người nọ sẽ ra tới giặt quần áo sao? Nếu vậy mặt trời nhất định sẽ mọc từ phía tây a! Vì thế xe bò đi qua bờ sông, qua nửa phút, đại hán lại lộn trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...