Chương 137

147 7 0
                                    

Trong tình huống bình thường thi hội bình cuốn thời gian cùng thi hương giống nhau, đều là mười ngày đến hai mươi ngày chi gian.

Lê Cẩm tham gia trận thi hội này thí sinh chỉ có 4000 người, theo lý thuyết bình cuốn thời gian hẳn là vì mười lăm thiên tả hữu.

Nhưng lần này xem như ân khoa Lễ Bộ bình cuốn đến đem khảo trúng giải bài thi trình cho hoàng đế xem qua, cho nên thời gian có thể hơi lâu một chút.

Lê Cẩm hiện tại tâm thái bình thản, không giống phía trước ra thành tích thời điểm khẩn trương như vậy.

Hai tháng đế, tới gần yết bảng Chúc Thiện thấy hắn vẫn như cũ ngày qua ngày đi đến bến tàu nhịn không được hỏi hắn đều không lo lắng có thể trúng hay không sao?

Lê Cẩm đáp: “Đại khái là bởi vì khảo thí số lần nhiều cho nên mới so với trước kia bình tĩnh hơn một ít.”

Chúc Thiện: “……” Khảo số lần nhiều? Hắn nhớ không lầm Lê Cẩm mỗi một hồi đều là trực tiếp trúng đệ nhất, nói cách khác hắn mỗi một hồi chỉ khảo một lần, cái này gọi số lần nhiều?

Chúc Thiện nhớ tới chính mình năm đó vẫn luôn không trúng cử mới dốc lòng nghiên cứu tính kinh nhưng thật ra có một phiên thu hoạch khác.

Hắn quyết định không cùng ‘ khảo bá ’ đàm luận chuyện khoa cử vì thế đông cứng xoay đề tài: “Chờ thêm mấy ngày Công Bộ, Lễ Bộ, Binh Bộ có đá cầu thi đấu, kinh thành thư viện cũng tham gia, ngươi thể lực không tồi, muốn tham gia chơi một chút hay không?”

Lê Cẩm nghĩ hắn không ở Công Bộ làm việc, cũng không ở kinh thành thư viện niệm thư liền không tham gia náo nhiệt.

Bất quá thật ra có thể mang theo phu lang cùng bọn nhỏ đi chơi xuân.

Nhà bọn họ năm trước tháng 11 tới kinh thành, thời tiết rét lạnh, không nói đến Bánh Bao cùng tiểu Sơn Báo, ngay cả Tần Mộ Văn cũng chưa ra cửa mấy lần.

Hiện giờ thời tiết ấm lại bọc hai hài tử kín mít xác thật có thể mang ra tới chơi đùa.

Ba tháng sơ nhị, sáng sớm Lê Cẩm cùng Tần Mộ Văn liền bắt đầu mặc quần áo cho hai hài tử.

Tiểu Sơn Báo giống như biết cha muốn dẫn hắn đi ra ngoài chơi, ngoan ngoãn duỗi cánh tay tròng vào áo bông dày, nói: “Cha!”

Mà luôn luôn nghe lời Tiểu Bao Tử bên này lại ra chút vấn đề.

Bởi vì Bánh Bao năm nay liền tính 6 tuổi thay quần áo cho hắn chuyện này từ Tần Mộ Văn tới, Lê Cẩm ở trong sân chờ.

Qua một lát Lê Cẩm cư nhiên nghe được Tần Mộ Văn nói: “Bánh Bao, nghe lời.”

Lê Cẩm có chút kinh ngạc, nhà hắn Bánh Bao từ trước đến nay ngoan ngoãn hiểu chuyện, Tần Mộ Văn cũng chưa bao giờ lấy trưởng bối tư thái đè nặng hài tử, làm sao hôm nay cư nhiên nghiêm túc như thế? Bất quá phu lang quản giáo hài tử thời điểm chính mình ngàn vạn không thể làm trái lại, vẫn là an tâm chờ.

Qua một lát Tần Mộ Văn nắm tay Tiểu Bao Tử đẩy cửa ra tới.

Lê Cẩm lập tức trước mắt sáng ngời, bởi vì Bánh Bao không có mặc áo bông dày Tần Mộ Văn trước đó chuẩn bị cho hắn mà là mặc kẹp áo hơi chút mỏng một chút, bên ngoài khoác một kiện áo choàng thanh sắc có đường viền lông thỏ, trên đầu trát một tiểu pi pi, lụa mang lên rũ oánh nhuận hạt châu, thêm gương mặt Bánh Bao trắng nõn cùng lông mi mảnh dài, sống thoát thoát một tiểu oa nhi phấn điêu ngọc trác.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ