Chương 61

293 13 0
                                    

Tần Mộ Văn mặt đỏ đến có thể trích ra máu, đầu ngón tay đều mềm. Nhưng Lê Cẩm cầm tay của hắn không cho hắn cơ hội lùi bước chút nào. Tần Mộ Văn đơn giản đem mặt chôn trong cổ Lê Cẩm nhắm mắt lại, cái gì đều không nhìn. Cọ Lê Cẩm trên người mới vừa tắm xong hơi nước, ngón tay chậm rãi động tác. Loại chuyện này hoàn toàn có thể không thầy dạy cũng hiểu, Tần Mộ Văn vừa mới bắt đầu còn có chút trúc trắc nhưng được Lê Cẩm chỉ dẫn một chút hắn liền dần dần chính mình tự thượng thủ. Tần Mộ Văn đối với năng lực học tập của chính mình cảm thấy hổ thẹn. Lại thêm Lê Cẩm không nói chuyện trong phòng trừ bỏ đèn dầu hoa đèn ngẫu nhiên nổ vang một chút thanh âm, chính là hai người tiếng hít thở. Qua hồi lâu Tần Mộ Văn lặng lẽ đánh giá Lê Cẩm thần sắc, phát hiện người này cư nhiên còn vẻ mặt chính sắc, một chút đều không đỏ mặt a…

Lê Cẩm thay quần, nhanh chóng tắm lại một lần, trở về Tần Mộ Văn đã đưa lưng về phía hắn lộ ra một đoạn cổ tinh tế lại trắng nõn. Lê Cẩm biết hắn đây là thẹn thùng liền một lần nữa nằm xuống đem người ôm vào trong ngực.

“Mộng đẹp.”

....................

Hôm sau Lê Cẩm chỉ đem theo mười lăm viên sơn tra hoàn đi Hạnh Lâm Đường. Hắn còn chưa kịp giải thích, Ngô đại phu liền nói: “Gần nhất luyện dược quá mệt mỏi sao? Ngàn vạn phải chú ý thân thể.”

Lê Cẩm chưa nói là bởi vì sơn tra không đủ, rốt cuộc hắn gần nhất còn trông cậy vào tiêu thực hoàn này kiếm tiền, phương thuốc tạm thời không muốn tiết lộ ra ngoài. Hắn hàm hồ đồng ý, nói: “Hôm nay tạm thời xem người bệnh chủ động mua nhiều hay không, tổng cộng còn có 39 viên sơn tra hoàn, nếu sáng sớm có thể bán xong, ta đây giữa trưa liền tới đây cùng chưởng quầy trao đổi công việc chính thức hợp tác.”

Ngô đại phu nghe vậy thần sắc cũng rùng mình, nói: “Hảo.”

Kết quả Lê Cẩm vừa mới đi không bao lâu, người khách hôm qua chỉ mua bốn viên liền tới hỏi: “Tiêu thực hoàn còn sao? Nhà ta hài tử cuối cùng chịu ăn cơm a!”

Người này vội vã trực tiếp mang đi tám viên. Ngô đại phu cùng Chu Quý liếc nhau, đều từ đối phương trong ánh mắt thấy được hưng phấn. Thuốc viên này bán tốt Hạnh Lâm Đường danh khí cũng có thể truyền ra a, bọn họ đều sẽ trướng nguyệt bạc.

Giữa trưa Lê Cẩm lại đây chưởng quầy đã ở tại nội đường chờ.

Chưởng quầy nghe Ngô đại phu miêu tả này ‘ tiêu thực hoàn ’ hiệu quả cùng doanh số cả người đều bị chấn động, thậm chí chờ không kịp mời Lê Cẩm ăn cơm trước liền trước cùng hắn thương lượng chuyện tiêu thực hoàn. Chưởng quầy thậm chí đã chuẩn bị tốt giấy bút, chỉ nghĩ cùng Lê Cẩm trao đổi kết thúc, hai người ký tên ấn dấu tay. Rốt cuộc thứ cùng tiền dính dáng có một tấm giấy hiệp ước mới tính cẩn thận.

Chưởng quầy nói: “Hiện tại định giá này không tồi, ta nghe Ngô đại phu nói tiêu thực hoàn cần hai loại dược liệu, Tiêu Tam Tiên cùng thần khúc*. Như vậy đi, dược liệu ta trong tiệm cung cấp, ngươi muốn bao nhiêu thì lấy. Đương nhiên ta cũng biết hai loại dược liệu này đều rất tiện nghi, hơn nữa luyện dược năng lực này chỉ có mình Lê đại phu. Cho nên chia ra, dựa theo 2/8 phân, ta hai ngươi tám, như thế nào?”

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ