Lê Cẩm cũng không có nói ra tác giả tên thật chỉ nói người này tên là mơ tưởng.
Tiệm sách chưởng quầy mới đầu còn tưởng rằng đây là Lê Cẩm gửi bài chính mình viết thoại bản tử, rốt cuộc trước đây tới hắn nơi này gửi bài vẫn là có không ít người đọc sách cùng Lê Cẩm giống nhau, nhà nghèo xuất thân. So với trồng trọt, đi học vỡ lòng dạy học, chép sách, viết thoại bản tử xem như cách làm lợi nhuận lớn nhất.
Chưởng quầy thậm chí còn gặp qua một vị thí sinh con nhà nghèo phủ thí chưa khảo qua nhưng bởi vì thoại bản tử bán hỏa, cuối cùng rốt cuộc làm giàu ở phủ thành định cư mua phòng. Chưởng quầy nghĩ Lê Cẩm rõ ràng không có thời gian này a! Hắn chẳng lẽ còn có thể một bên biên soạn tính kinh, một bên viết thoại bản tử? Này phải tiêu hao bao nhiêu tinh lực a! Nói nữa Lê Cẩm đáy mắt không có thức đêm thanh hắc ngược lại hai mắt có thần, góc cạnh rõ ràng, làm người nhìn liền tâm sinh hảo cảm. Chưởng quầy muốn cùng Lê Cẩm đánh hảo quan hệ vì thế liền theo lời cầm lấy Lê Cẩm đẩy lại đây quyển sách.
Lọt vào trong tầm mắt tiểu xảo tinh xảo trâm hoa chữ nhỏ tức khắc làm người cảm thấy cảnh đẹp ý vui.
Chưởng quầy nhìn kỹ vài đoạn đã có thể khẳng định người viết là vị ca nhi. Đây không đơn giản là thị giác vấn đề, còn có tâm lý miêu tả cùng chút chú ý, chưởng quầy thức thư nhiều năm như vậy, đã rất ít nhìn lầm. Chưởng quầy rất muốn xuất bản quyển sách này cùng Lê Cẩm có càng sâu một tầng kết giao. Nhưng quyển sách này lại cùng phủ thành chủ lưu thoại bản tử không hợp. Hắn trong giọng nói hơi có chút khó xử: “A Cẩm, ta cùng ngươi cũng liền không bán cái nút. Lời này vở hành văn tinh tế, mỗi một đoạn đều viết lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục nhưng không có một cái chuyện xưa quan trọng nhất cao trào biến chuyển……”
Toàn bộ hành trình đều rải đường, người đọc sẽ không nhìn chán sao?
Chưởng quầy nói: “Xuất bản cũng không phải không được, nhưng lần đầu phát hành, nhiều nhất 50 sách.”
50 sách đây cũng xác thật quá ít, căn bản không dùng được in ấn, mướn năm người, sao mười ngày là có thể hoàn thành.
Chưởng quầy không đề ra 50 sách loại này siêu thấp mức xuất bản số lượng, lao lực làm tới một cái thư hào đều không đáng giá. Nhưng bởi vì người ngồi đối diện chính mình là Lê Cẩm, chưởng quầy đắn đo không chuẩn người viết ‘ mơ tưởng ’ cùng Lê Cẩm quan hệ, hắn vì về sau càng nhiều hợp tác, hắn vẫn là đáp ứng ra thư.
Lê Cẩm lại cười nói: “Kỳ thật mạo muội nói ra câu này, có chút khó xử chưởng quầy. Nhưng vãn sinh có cái đề nghị, phủ thành tiểu báo một vòng một ấn, mua giả đông đảo, trang cuối cùng lại rỗng tuếch. Không bằng ta ra tiền đem một bản bao xuống, mỗi tuần chỉ lấy ra một đoạn trong quyển sách này in ra, chờ tích cóp đủ danh khí lại thương nghị ra thư hay không.”
Phủ thành tiểu báo ở toàn bộ phủ thành danh khí cực đại, trừ bỏ tới đi thi người đọc sách ngẫu nhiên sẽ mua, phủ thành phàm là gia tộc có thể kêu ra tên gọi, mỗi lần đều phải mua năm sáu phần trở về. Nội trạch biết chữ cô nương, nhóm cô dâu cơ hồ nhân thủ một phần, đại gia tổ chức thơ hội ngẫu nhiên cũng sẽ từ giữa tuyển đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Ficción GeneralLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...